{keywords}
Ngày 14/12 tại Hà Nội, nữ đạo diễn Đoàn Thúy Phương ra mắt thương hiệu thời trang mới mà chị sáng lập, hướng tới phân khúc khách hàng thành công và khó tính, đó là các nữ doanh nhân, showbiz, ngoại giao. Ca sĩ Tùng Dương cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Tú Anh tới chúc mừng đạo diễn.
{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh bay từ Sài Gòn ra, divo Tùng Dương cũng đặc biệt trở về Hà Nội ngay sau show diễn xa đêm qua để kịp đến chúc mừng người chị thân thiết bởi tình cảm gắn bó nhiều năm.
{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết, chị cảm thấy các thiết kế trang trọng, thanh lịch mà vẫn rất trẻ trung. Hoa hậu đánh giá cao thiết kế mà chị mặc, rất tôn dáng, những đường cắt cúp khéo léo, che khuyết điểm cho một phụ nữ đã U50 như chị.
{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Với thời trang tôi quan tâm nhất là chất liệu, đường kim mũi chỉ, form dáng". Cô cũng đánh giá cao các thiết kế của người chị thân thiết.
{keywords}
Á hậu Thụy Vân quen thuộc với khán giả với vai trò BTV chương trình Chuyển động 24h, diện các trang phục mới, cô chia sẻ: “Khi chọn trang phục, tôi đánh giá cao về form dáng, kiểu cách. Trang phục lên form đẹp là rất quan trọng. Tôi thường xuyên lên hình nên nhìn là biết trang phục đó có đẹp hay không. Tôi cũng thích màu sắc nên khi thấy các bộ trang phục này là cảm thấy mình vui vẻ, yêu đời.
{keywords}
Tại sự kiện, Á hậu Tú Anh diện những bộ trang phục đặc biệt trẻ trung, cô bày tỏ: “Nhắc tới trang phục công sở chúng ta có thể nghĩ tới những bộ đồ hơi cứng nhắc một chút. Tôi thích những màu đen, trắng nhưng tôi thay đổi suy nghĩ với những màu sắc rực rỡ. Sắp tới là mùa lễ hội, tôi tin rằng những thiết kế này sẽ là sự lựa chọn không chỉ cho các chị em công sở mà còn cho các em trẻ tuổi đi chơi nữa”.
{keywords}
Dàn Hoa hậu, Á hậu đọ sắc trong sự kiện.

Thu Hà

Hà Kiều Anh trẻ trung xinh đẹp dù là mẹ ba con

Hà Kiều Anh trẻ trung xinh đẹp dù là mẹ ba con

Hà Kiều Anh đăng ảnh mới trên trang cá nhân và người hâm mộ khen cô giữ dáng tốt dù là mẹ ba con.