Hà Nhật Tiến cho biết khi nhận được thông tin show diễn thời trang được tổ chức tại Vịnh Hạ Long, anh đã nghĩ ngay đến ý tưởng lấy sự luân phiên của nước để tạo ra những thiết kế trong "Lost in sunset".

Cách đây gần 10 năm, ý tưởng từ nước với bộ sưu tập “Đi tìm hình của nước” đã giúp nhà thiết kế trẻ đăng quang cuộc thi Pure Fahshion 2010. Đây là cột mốc giúp anh được nhớ đến trong làng mốt.

{keywords}
Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới "Lost in sunset" tại Fashion Voyage với chủ đề Lost in wonder - Lạc giữa kỳ quan - được tổ chức tại Vịnh Hạ Long ngày 18/5.

Sau rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, lần trở lại sau gần 10 năm này, anh muốn một lần nữa mượn hình ảnh nước để kiến thiết lại phong cách thời trang cá nhân riêng mình. Thông qua bộ sưu tập mới, Hà Nhật Tiến giới thiệu cho khán giả yêu thích thời trang biết nước có hình hài nhất định ra sao. "Tôi muốn cho mọi người thấy sự chín chắn, trưởng thành trong ngôn ngữ thời trang của bản thân", nhà thiết kế khẳng định.

Dù được đánh giá khá cao trong làng mốt, tuy nhiên, 10 năm qua, cái tên Hà Nhật Tiến chủ yếu gắn liền với phong cách siêu thực, nổi loạn và phi giới tính. Vì vậy, các bộ sưu tập của anh ít nhiều khó chạm đến tay số đông. Với lần trở lại này, anh quyết tâm chứng tỏ bản thân ở lĩnh vực thời trang ứng dụng.

Theo đó, những bộ trang phục lần này mang phong cách đường phố, xu hướng đang được tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng. Chính nguồn cảm hứng về nước giúp Hà Nhật Tiến tự tin rằng bộ sưu tập lần này sẽ mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị và rất gần gũi với cuộc sống.

"Thông qua câu chuyện về nước, tôi muốn chia sẻ thông điệp mỗi chúng ta đều có một vẻ đẹp riêng, mỗi người là một kỳ quan nhất định. Đừng so sánh bản thân của mình với bất kỳ ai khác”, anh nói.

{keywords}

{keywords}

NTK đang miệt mài hoàn thành các sản phẩm để kịp trình diễn tại Hạ Long tới đây. Một số chất liệu anh sử dụng cũng rất lạ. 

Trước đó, trong buổi họp báo chương trình, Hà Nhật Tiến bày tỏ sự hào hứng khi sắp được trình làng những sản phẩm mới tại một đảo hoang của Vịnh Hạ Long, thoát khỏi khuôn mẫu của những sàn catwalk thông thường. Anh tiết lộ các thiết kế mới lần này sẽ được tiết chế để phù hợp với không gian thơ mộng ngoài trời. Đây cũng là cơ hội để tạo bàn đạp cho bước đường sự nghiệp của anh khi mất nhiều năm loay hoay với con đường đam mê thời trang.

Ngân An

Á hậu Hoàng My, Ngọc Trân đẹp tựa đóa quỳnh nở muộn

Á hậu Hoàng My, Ngọc Trân đẹp tựa đóa quỳnh nở muộn

Á hậu Hoàng My, người đẹp xứ Huế Ngọc Trân cùng hội chị em khoe vẻ duyên dáng trong những tà áo dài.