{keywords}
Từ khi tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh, Tăng Thanh Hà gần như ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn dành tình cảm, sự ủng hộ đặc biệt cho NTK Đỗ Mạnh Cường khi thường xuyên góp mặt trong các show diễn của anh ở vị trí khách mời hay nhận lời trình diễn.
{keywords}
Mùa Xuân - Hè năm nay, Tăng Thanh Hà nhận lời mời từ Đỗ Mạnh Cường để sang Sydney dự show Back to nature. Tăng Thanh Hà diện chiếc váy được tạo phom hoạ tiết hoa 3D to bản ở ngực. 

 

{keywords}
Phần chân váy được tạo điểm nhấn bởi những đường gấp nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ tạo nên sự mới mẻ. Với tiết trời đang vào thu của Sydney có không khí khá lạnh, nữ diễn viên kết hợp thêm áo cổ lọ bên trong với chất liệu co dãn, ôm sát cơ thể. 

 

{keywords}
Về tổng thể, Tăng Thanh Hà trông kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự hiện đại, lạ mắt và thời thượng.

 

{keywords}
Sắc đen với hai tông khác biệt tạo nên sự phân khúc về chất liệu rõ ràng nhưng vẫn tạo ra một tổng thể thống nhất. Nữ diễn viên chọn kiểu tóc búi gọn gàng nhưng vẫn rất đỗi trẻ trung. Màu son đỏ đậm trở thành điểm nhấn trên gương mặt thanh tú của Tăng Thanh Hà. Giày cao, mắt kính và clutch đều được nữ diễn viên phối hoà hợp cùng tông màu. Hoa tai ngọc trai với kích thước nhỏ xinh vẫn đủ giúp tổng thể trở nên tươi sáng hơn.

 

{keywords}
Với sắc đen làm chủ đạo trên thảm đỏ lần này, Tăng Thanh Hà đã góp phần tạo nên điểm sáng đáng chú ý


Ngân An

Ảnh: BTC

Tăng Thanh Hà khoe biệt thự triệu đô ngập tràn hoa trái ngày Tết

Tăng Thanh Hà khoe biệt thự triệu đô ngập tràn hoa trái ngày Tết

Bên trong nhà của Tăng Thanh Hà ngập tràn màu sắc với dàn hoa trái đua nhau nở rộ những ngày cận Tết.