Bộ ảnh được Hạ Vi và ê kíp thực hiện vào cuối tháng 4 vừa qua, ngay sau khi cả nước gỡ lệnh giãn cách xã hội. Sau thời gian dài không chụp mẫu ảnh, Hạ Vi vẫn bắt nhịp nhanh với công việc. Cô và ê kíp mất đúng 3 tiếng để chụp xong, gồm cả thời gian trang điểm. 

Thời gian gần đây, Hạ Vi chỉ mới sử dụng lại mạng xã hội Facebook, Instagram, thỉnh thoảng đăng "vu vơ" vài tấm ảnh selfie. Đây là bộ ảnh chính thức, đánh dấu việc diễn viên trở lại hoạt động nghệ thuật. Trong bộ ảnh mới, người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, chọn các kiểu tóc đơn giản như búi nhẹ hay thả buông. Hạ Vi cũng chọn những bộ váy với chất liệu lụa mềm mại, có họa tiết ít cùng gam màu tươi trẻ, phù hợp với không khí mùa hè. 

Giữa năm 2017, Hạ Vi từng có thời gian bị cho là xuống sắc nghiêm trọng khi lộ ảnh gầy gộc, hốc hác và trưng diện xuề xòa. Người đẹp 9X nói đó là hậu quả của quãng thời gian cô bị ám ảnh bụng nhỏ, eo thon và áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện thiếu khoa học. 

"Tôi rất mong khán giả sẽ bỏ qua những lúc bản thân mình không được hoàn hảo nhất trong con mắt của mọi người. Tôi hứa trong thời gian tới sẽ không để những ồn ào về đời tư ảnh hưởng đến sự nghiệp", Hạ Vi nói.

Hiện tại, cô đang ở mức 50kg và sẽ phấn đấu lên 55kg để thân hình cân đối, đầy đặn hơn cũng như tương quan với chiều cao 1m68. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Hiện tại, Hạ Vi đang ở Hải Phòng với mẹ. Cô sẽ sớm trở lại TP.HCM để phát triển sự nghiệp diễn viên - mẫu ảnh. Hạ Vi nói thêm, nếu có duyên, cô muốn phát triển thành nghệ sĩ đa năng thêm hai lĩnh vực MC và ca hát. 

Gia Bảo 

Hạ Vi: Người cũ đã có vợ, xin đừng gán ghép với tên tôi

Hạ Vi: Người cũ đã có vợ, xin đừng gán ghép với tên tôi

Hạ Vi thông tin với VietNamNet chuyện cô dọn về Hải Phòng sinh sống, vẫn vui vẻ dù lẻ bóng một mình.