{keywords}
NTK Nguyễn Minh Công bất ngờ công bố loạt ảnh các thiết kế nổi tiếng của mình. Cùng với đó, anh có những trải lòng về nghề, bật mí ý nghĩa biệt danh “NTK Công chúa”.
{keywords}
Xuất hiện trong loạt ảnh có dàn sao Việt nổi tiếng như Hari Won, Lệ Quyên, Ninh Dương Lan Ngọc,... Dàn nghệ sĩ toát lên vẻ dịu dàng, đằm thắm như công chúa trong các thiết kế của NTK trẻ.
{keywords}
Lệ Quyên trong thiết kế của Nguyễn Minh Công. Anh vốn được yêu thích bởi những BST đậm chất thơ. Anh còn có biệt danh là "NTK Công chúa" bởi anh thường xuyên tạo ra những mẫu trang phục giúp cho các cô gái được thỏa mãn ước mơ “trở thành một nàng công chúa” bước ra từ những câu chuyện cổ tích.
{keywords}
Phong cách làm nên thương hiệu Nguyễn Minh Công đến với những người yêu thời trang này mới xuất hiện trong 2 năm gần đây sau khi đã thử sức qua nhiều phong cách khác. Trong hình là hoa hậu Lương Thùy Linh trong một thiết kế.
{keywords}
Lan Ngọc trong một thiết kế mang đậm tính trẻ trung, hồn nhiên như một nàng công chúa với chiếc váy xếp tầng. Ngoài "chất thơ" trong các thiết kế, sự thanh lịch, tối giản mà kiểu sa, ngọt ngào cũng là những yếu tố mà NTK trẻ mong muốn gây ấn tượng trong lòng những tín đồ thời trang.
{keywords}
BB Trần trong một thiết kế xinh xắn bên bạn trai của mình. Nguyễn Minh Công chia sẻ:“Khi chọn là người làm sống dậy thời trang công chúa, tôi đã đặt mình vào vị trí của những cô gái luôn muốn được một lần trở thành nàng công chúa trong truyện cổ tích. Và sau đó tôi lựa chọn giúp họ hoàn thiện ước mơ của mình. Công chúa với tôi là đại diện cho những gì bay bổng, ngọt ngào nhưng cũng cực kỳ lộng lẫy".
{keywords}
MC Sam cũng thường lựa chọn những thiết kế gam trắng công chúa trong các set đồ của mình. Nguyễn Minh Công cho biết: "Điều làm nên một nàng công chúa không chỉ đơn giản nằm ở chất liệu, họa tiết mà còn nằm ở thần thái của người mặc nữa, khi họ khoác lên mình các mẫu thiết kế của tôi mà họ thực sự thích''.
{keywords}
Thủy Tiên cũng từng lựa chọn Nguyễn Minh Công thiết kế trang phục cho mình. Dù đã gây được nhiều tiếng vang trong làng thời trang, tuy nhiên, Nguyễn Minh Công cho biết trong suốt 5 năm làm nghề anh chưa từng cảm thấy hài lòng với bản thân mình. Bản thân anh luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt và ngày càng tiến bộ, vượt qua giới hạn của bản thân. Thậm chí, có thời điểm anh thức đến 5-6 ngày không ngủ.
{keywords}
Ngoài ra, NTK trẻ cũng cho biết anh có dự định công bố BST Xuân Hè mới sau 1 năm chuẩn bị, đồng thời sẽ tổ chức một show diễn hoành tráng kỷ niệm 5 năm làm nghề trong thời gian tới.

Công Nguyễn

Chụp thời trang bán nude, cô gái Việt mặt đẹp nhất châu Á 'phải tắt camera'

Chụp thời trang bán nude, cô gái Việt mặt đẹp nhất châu Á 'phải tắt camera'

Theo Khả Ngân, tuổi 22 là thời điểm chín muồi để theo đuổi phong cách gợi cảm.