{keywords}
Ngày 29/11, trên một diễn đàn mạng xã hội chia sẻ nhau bản vẽ và hình ảnh hậu trường buổi chụp được cho là quốc phục của thí sinh Việt Nam dự thi Miss Intercontinental 2019. Theo đó, đây là mẫu thiết kế vô cùng đặc biệt dành riêng cho Á hậu Thúy An.
{keywords}
Được biết người sẽ đồng hành cùng Thúy An khi tham dự Hoa hậu Liên lục địa năm nay là NTK Nguyễn Minh Tuấn. Gần đây nhất, anh luôn đồng hành với các thí sinh Việt với bộ trang phục dân tộc.
{keywords}
Nguồn thông tin được lấy tại trang cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn khi anh còn úp úp mở mở: “Quốc phục cho cô gái nào đây các fan sắc đẹp!”.
{keywords}
Mới đây anh đăng tải album mang tên National costume (quốc phục), sau đó tiếp tục hé lộ bộ trang phục mà Thúy An sẽ mặc là: “Điểu tinh đoạt quỳnh nga”. Ghép nối những thông tin trên trang cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, fan “mạnh dạn” đoán đây chính là quốc phục dành cho cô gái cuối cùng trong team Big7 - Á hậu Thúy An.
{keywords}
Từ bức ảnh hậu trường, có thể thấy bộ quốc phục “mang dậm nét dân gian Việt Nam” nhưng vô cùng lạ mắt, mới mẻ khiến fan hâm mộ háo hức ngóng đợi hình ảnh Á hậu Thúy An khoác lên mình bộ quốc phục đặc biệt hoành tráng này.
{keywords}
Chiêm ngưỡng bản thiết kế “độc-lạ” về bộ trang phục, hình ảnh được sử dụng một cách điêu luyện giữa sự kết hợp mây, núi và một con đại bàng lớn đang sải cánh. Tổng thể bộ quốc phục là sự mềm mại trong những tà áo hòa quyện cùng sự mạnh mẽ nơi cầu vai phía sau với hình ảnh quyền lực của đại bảng sải cánh giữa đất trời, mây núi.
{keywords}
Fan đang rất háo hức, mong muốn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Thúy An khi khoác trên mình bộ trang phục mới được thiết kế, tham dự cuộc thi sắc đẹp Liên lục địa năm nay nhưng cũng được mãn nhãn trước bản thiết kế xuất sắc được hé lộ qua cảnh hậu trường. Nhiều người mừng rỡ cho rằng: “đây sẽ là một trong những quốc phục hoành tráng và ý nghĩa nhất”.
{keywords}
Hình ảnh mới của Thúy An được cộng đồng fan sắc đẹp đánh giá đã hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí của Miss Intercontinental. Đồng hành trên sàn diễn cùng Á hậu Thúy An sẽ là bộ quốc phục mang đậm hình ảnh văn hóa dân gian Việt Nam.
{keywords}
Tối 4/12 tới đây, Á hậu Thúy An sẽ chính thức bước lên đấu trường quốc tế ở Ai Cập để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện danh giá của Miss Intercontinental 2019. Có thể khẳng định rằng, để chuẩn bị cho Miss Intercontinental 2019, nàng hậu đang có sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng từ ngoại hình, các kĩ năng cần thiết cùng với phần trang phục mà mình sẽ mang theo.

 Quang Linh

Quỳnh Nga kể hậu trường cảnh nóng 'chóng mặt' với Chí Nhân

Quỳnh Nga kể hậu trường cảnh nóng 'chóng mặt' với Chí Nhân

Quỳnh Nga dùng từ "gây chóng mặt" và 'đau tim' khi nói về cảnh nóng táo bạo với Chí Nhân trong tập 18 phim "Sinh tử".