Mới đây trên trang cá nhân, Sam vừa đăng tải một bức ảnh nóng bỏng cùng nội dung:  "Trời xanh, mây trắng. Anh say nắng hay là say em". Trong bức ảnh, người đẹp diện áo tắm hai mảnh và tạo dáng gợi cảm trong hồ bơi. Kèm theo đó, Sam cũng đăng tải thêm một đoạn clip đang bước đi rất chậm dưới nước, khoe thân hình nuột nà, thon gọn cùng đường cong quyến rũ ở tuổi 30.

Đây cũng là một trong số những lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Sam đăng tải những hình ảnh mặc bikini gợi cảm và được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

{keywords}

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, gương mặt xinh đẹp, Sam thường được biết đến với hình ảnh ngọc nữ. Đây cũng chính là phong cách nữ diễn viên gầy dựng cho mình, từ khi mới vào showbiz đến nay. Tuy nhiên người đẹp cũng không ít lần khoe khéo được vòng 1 căng đầy qua những trang phục thời trang khi xuất hiện. 

Sam sinh năm 1990, được biết đến là một trong những hotgirl đầu tiên của showbiz Việt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Sam nhanh chóng gây được sự chú ý khi tham gia vào nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, từ người mẫu, diễn viên, MC. Sau nhiều năm hoạt động, người đẹp đã xóa bỏ danh xưng hotgirl, được khán giả nhìn nhận trong vai trò một nghệ sĩ. Ở tuổi 30, cô đã có loạt tài sản khủng và cuộc sống nhiều người ngưỡng mộ. 

Trong chuyện tình cảm, Sam là một người khá kín đáo. Vài năm trở lại đây, cô bị đồn yêu nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, tuy nhiên cả hai cho biết mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở mức độ anh em thân thiết. Trước đó người đẹp cũng vướng tin đồn yêu Trường Giang khi cả hai đóng cùng bộ phim "Siêu sao siêu ngố".

T.K

Sam lên tiếng về tin đồn lấy chồng, 'cặp kè' Ngô Kiến Huy

Sam lên tiếng về tin đồn lấy chồng, 'cặp kè' Ngô Kiến Huy

"Tôi xin nói 1 lần là tôi không có đại gia nào chống lưng hay hỗ trợ gì mà nhiều khi nói vui là tôi còn cho đại gia mượn tiền nữa", người đẹp tiết lộ.