- Cuộc thi Miss Grand International đang khẳng định thương hiệu của mình với cách tổ chức chuyên nghiệp, dàn thí sinh rất tốt. Cơ hội dành cho đại diện Việt Nam – Bùi Phương Nga vẫn còn bỏ ngỏ và phần nhiều nhờ vào bầu chọn.

Quốc phục của Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình 2018

Phương Nga tự hào hô vang 'Việt Nam' tại Hoa hậu Hòa bình 2018

Hành trình của Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018:

Hoa hậu Hòa bình quốc tế có thực sự là cuộc thi lớn thứ 3 thế giới?

Năm 2017, Miss Grand International tổ chức tại Việt Nam được chuyên trang Globalbeauties bầu chọn là cuộc thi sắc đẹp tốt nhất năm. Tuy nhiên xét trên nhiều tiêu chí, giới chuyên môn nhận định Hoa hậu Hòa bình quốc tế với tuổi đời còn non trẻ mới chỉ nằm trong số 6 cuộc thi uy tín nhất cùng với Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supernational và Miss Earth. Sẽ là quá sớm để đưa cuộc thi do người Thái sáng lập này vào top 3 những đấu trường lớn nhất hành tinh.

{keywords}
Các thí sinh khoe dáng trong trang phục áo tắm.

Cuộc thi Miss Grand International năm nay có chất lượng thí sinh rất tốt. Người Thái đang chứng tỏ họ có thể tổ chức những cuộc thi uy tín sánh ngang với các đấu trường Miss World hay Miss Universe. Họ có mảng truyền thông tốt, format chuyên nghiệp vừa có sự hấp dẫn của Miss Universe, vừa có tính nhân văn, kêu gọi hòa bình như Miss World, Miss International.

Năm vừa qua, chủ tịch cuộc thi Mr. Nawat Itsaragrisil đã đến 15 nước để trực tiếp theo dõi tuyển chọn thí sinh. Hiện nay có 20 quốc gia dành hẳn một cuộc thi riêng chọn đại diện như Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc…, chứng tỏ sự thu hút ngày càng lớn.

Thí sinh được đối xử như những ngôi sao thảm đỏ là những điều được ghi nhận, trái ngược hoàn toàn với những cuộc thi từng được đánh giá cao như Hoa hậu Trái đất. Dự kiến đêm chung kết cuộc thi vào ngày 25/10 sẽ được truyền hình trực tiếp tại nhiều quốc gia Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. 

Phương Nga nằm đâu trong dàn thí sinh châu Á?

Miss Grand International 2018 đang ở chặng đua nước rút. So với khoảng thời gian chỉ vỏn vẹn chưa đầy 1 tháng để chuẩn bị, Bùi Phương Nga đã nhập cuộc rất tốt và làm hài lòng số đông khán giả nhà. Cô luôn xuất hiện với ngoại hình, trang phục chỉn chu, gương mặt luôn hiện rõ sự tươi trẻ và thân thiện.

Bùi Phương Nga thể hiện được khả năng trình diễn tự tin, giao tiếp tự nhiên. Cô đã không ngần ngại thể hiện ca khúc “Hello Vietnam” gửi tặng các thí sinh trong một buổi giao lưu. Phương Nga còn ghi điểm với bạn bè quốc tế bằng việc tặng những chiếc khăn rằn cho các bạn cùng thi cũng như thành viên BTC.

Về các hoạt động bên lề, Phương Nga nằm trong nhóm 9 thí sinh chụp hình áo tắm, top 10 quốc phục đẹp nhất, top thí sinh được chọn quảng bá cho một nhãn hàng trang sức tại Myanmar.

{keywords}
Hình thể mỏng của Phương Nga lộ rõ ở phần thi Bikini.

Liên tục nằm trong nhóm thí sinh có lượng bầu chọn cao, tuy nhiên điều người hâm mộ dễ dàng nhận ra là vẻ đẹp của Phương Nga còn thiếu chất “beauty queen”. Ở cô vẫn còn đâu đó nét đẹp sinh viên dễ thương hơn là sự hấp dẫn, quyến rũ. Chưa kể hình thể khá gầy và mỏng của Phương Nga sẽ là điểm trừ đáng kể ở phần thi Bikini. Điều này cũng một phần lý giải vì sao tên của cô mất hút trong dự đoán của các diễn đàn sắc đẹp uy tín.

{keywords}
Bảng xếp hạng của chuyên gia vẫn vắng bóng đại diện Việt Nam.

Nhìn sang các đại diện châu Á, thí sinh Việt Nam nằm trong nhóm khá, không quá mờ nhạt nhưng cũng không quá nổi trội. Đặc biệt châu Á năm nay có hoa hậu Ấn Độ đang được đánh giá là chiến binh tuyệt sắc. Meenakshi Chaudhary năm nay 21 tuổi, cao 1m73 và đẹp lộng lẫy như một nữ thần. Cô cũng được đánh giá là người đẹp hoạt ngôn, trình diễn xuất sắc, luôn thu hút sự chú ý của truyền thông.

{keywords}
Hoa hậu Ấn Độ đang là ứng cử viên sáng giá cho vương miện.

Những cái tên gây sốt khác như hoa hậu Venezuela, Thái Lan, Puerto Rico, Brazil cũng hứa hẹn sẽ làm cuộc đua vương miện trở nên gay cấn tới giờ phút cuối cùng. Cùng theo dõi và bầu chọn cho đại diện Việt Nam để dành vé vào thẳng top 10 thí sinh đẹp nhất.

Trần Khang

Clip: Bá Vũ

Phương Nga catwalk bốc lửa, HH Philippines suýt ngã ở HH Hoà bình 2018

Phương Nga catwalk bốc lửa, HH Philippines suýt ngã ở HH Hoà bình 2018

Tối 23/10, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 (Miss Grand International 2018) được diễn ra tại Myanmar. Đại diện Việt Nam Bùi Phương Nga đã có phần trình diễn đầy nóng bỏng trong phần thi áo tắm.

Phương Nga diện áo tắm bốc lửa cùng dàn thí sinh HH Hòa bình

Phương Nga diện áo tắm bốc lửa cùng dàn thí sinh HH Hòa bình

Chiều 20/10, 80 thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 (Miss Grand International 2018) đã trải qua phần thi Trang phục áo tắm, được tổ chức tại quần đảo Kawthaung, Myanmar.

Phương Nga đọ đường cong nóng bỏng cùng thí sinh Hoa hậu Hòa bình

Phương Nga đọ đường cong nóng bỏng cùng thí sinh Hoa hậu Hòa bình

BTC cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) vừa tung ra bộ ảnh áo tắm của 9 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trong khu vực.