{keywords}
Binz (sinh năm 1988) là người gốc Gia Lai, tên thật Lê Nguyễn Trung Đan. Anh từng có thời gian dài sống tại Mỹ trước khi về Việt Nam năm 2008 để phát triển sự nghiệp âm nhạc. Hiện tại, rapper Binz đang tạo sức hút lớn với vai trò huấn luyện viên gameshow Rap Việt. Mỗi khi lên sóng, anh đều khẳng định phong cách thời trang ấn tượng với những bộ đồ được đầu tư tới tiền tỷ.

Bên cạnh xuất phát điểm là nghệ sĩ underground theo đuổi Hiphop, sự ảnh hưởng từ văn hóa Mỹ đã định hình cho Binz phong cách thời trang phóng khoáng, nhiều màu sắc. 

{keywords}
Không chỉ trên truyền hình, trang phục đời thường của Binz mang ấn tượng riêng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

{keywords}

Binz không chỉ được ưu ái mệnh danh là “hit maker” trong làng nhạc, phong cách thời trang của anh được đông đảo người trẻ yêu mến và học tập.

Thậm chí, chiếc áo do Binz thiết kế cộng tác với một nhãn hàng thời trang dành cho giới trẻ đã từng được bán đấu giá với con số 23 triệu đồng. Phong cách thời trang của Binz đậm chất Hiphop với bomber, áo thun rộng, quần jogger... và đặc biệt là những đôi giày sneaker đắt giá.

Khả năng mix-match màu sắc và kiểu dáng trang phục của Binz cũng khá đa dạng, HLV Rap Việt không ngại ướm mình trong những gam màu nổi bật như đỏ, vàng hay màu hồng pastel tưởng như chỉ dành cho sân khấu. Cá tính thời trang của Binz thể hiện rất rõ khi ngồi ghế HLV Rap Việt, thống nhất với những trang phục đời thường mà nam rapper yêu thích.

Sự phóng khoáng trong phong cách thời trang của Binz thể hiện rõ khi rapper diện sơ mi, vest. Thay vì “đóng hộp” nghiêm túc, anh không ngại buông lỏng vài chiếc cúc, sơ vin nửa gấu áo hay để lộ ra hình xăm táo bạo.

{keywords}
Khi được “gán ghép” với Châu Bùi, Binz nhận nhiều bình luận từ khán giả về độ “chất” trong thời trang không kém cạnh “bạn gái tin đồn”.
{keywords}
HLV 'triệu view' của Rap Việt khoe phong cách thời trang ấn tượng.
{keywords}
Binz khẳng định vị trí 'trend leader' với thời trang 'chất'.
{keywords}
Không một màu với đồ thể thao rộng rãi đậm tính Hiphop, Binz thể hiện gu thẩm mỹ tốt khi khéo léo lựa chọn những trang phục lịch thiệp.
{keywords}
Nếu trong âm nhạc, Binz mang đến cảm giác tự do, lãng mạn mà như Trấn Thành từng nhận xét là "rất đàn ông", thì với thời trang, anh cũng kiên định với cá tính riêng rõ rệt đó.

Khán giả không chỉ ưu ái mệnh danh Binz là “hit maker” trong âm nhạc mà còn là 'trend leader' trong thời trang. Phong cách của nam rapper nổi tiếng ảnh hưởng không nhỏ tới giới trẻ hiện nay.

Mai Hương

Binz kể lại hành trình 10 năm trong âm nhạc chỉ bằng MV 021

Binz kể lại hành trình 10 năm trong âm nhạc chỉ bằng MV 021

Qua phần lời bài hát tự sự với nhiều hình ảnh đặc trưng, 021 là câu chuyện 10 năm miệt mài trong phòng thu được Binz lột tả đầy chân thực.