- Trong lần đầu thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình trước đám đông, phần trả lời của Hoa hậu Thu Thảo đã không suôn sẻ như ý.

Tối qua, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM và trả lời phỏng vấn của MC của chương trình bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, phần trả lời của cô hoàn toàn không suôn sẻ khi một số sự cố trục trặc về âm thanh, hình ảnh khiến cho phần chia sẻ không được trọn vẹn. 

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2012 thể hiện khả năng tiếng Anh của mình trước công chúng. Tuy nhiên, vì chưa tự tin nên Thu Thảo đã phải lặp lại câu trả lời của mình. Cách phát âm hơi khó nghe và việc sử dụng tiếng Anh chưa nhuần nhuyễn cũng khiến khán giả tại chỗ không hiểu đầy đủ ý cô mong muốn truyền tải đến chương trình.

{keywords}
Hoa hậu Thu Thảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết mục tiêu của cô khi tham gia chương trình chính là để truyền cảm hứng cho người phụ nữ Việt Nam: “Để được vinh hạnh đứng trên sân khấu hôm nay, tôi đã phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách. Việc theo đuổi ước mơ chưa bao giờ là một điều dễ dàng, nhưng tôi luôn tin rằng với tinh thần bền bỉ và kiên định thì nhất định mỗi người sẽ tìm được thành công và hạnh phúc cho riêng mình".

{keywords}

Ngoài phần giao lưu trực tiếp, Thu Thảo cũng là người kết màn phần trình diễn thời trang đặc biệt của NTK Lê Thanh Hòa.

Duy Bảo