Theo New York Post, cha mẹ của người đẹp đã xác nhận việc con gái mình đã ra đi trên Instagram cá nhân của cô hôm 20/2.

{keywords}

Họ viết: “Ngày 18/2/2022, Zoe Sozo Bethel yêu quý của chúng tôi đã đi xa, không còn phải chịu nhiều đau đớn từ vết thương của con nữa".

Zoe Sozo Bethel qua đời 4 ngày sau khi gia đình xác nhận rằng cô ấy bị tai nạn: “Zoe bị tai nạn vào ngày 10/2 và bị thương nặng ở não dẫn tới hôn mê. Thật không may khi các bác sĩ cho biết không thể làm gì nhiều hơn cho con". 

Zoe Sozo Bethel đăng quang Hoa hậu Alabama 2021. Cô cũng từng là phóng viên và là đại sứ thương hiệu và nhà sản xuất điều hành của chương trình Miss Liberty USA.

Khi biết tin, đồng nghiệp bạn bè và những người hâm mộ đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình cô. Họ cũng cầu mong cho cô được yên nghỉ.

"Tôi sốc và đau buồn trước sự ra đi của một cô gái trẻ tuyệt vời. Zoe Sozo Bethel là một người phụ nữ đẹp cả về con người lẫn tâm hồn", một người bạn của cô bày tỏ.

Tờ Truth Gazette gửi lời chia sẻ buồn của họ trên Twitter: “Nếu bạn đủ may mắn để biết cô ấy, bạn đã yêu cô ấy. Ngay cả khi bạn chưa bao giờ gặp cô ấy nhưng có cơ hội theo dõi công việc của cô ấy trong nhiều năm, bạn cảm thấy như bạn đã biết cô ấy. Cô ấy là người tự tin vào giá trị của bản thân. Yên nghỉ nhé cô gái tuyệt vời".

Trước đó vào tháng 2, Hoa hậu Mỹ 2019 Cheslie Kryst đã tự tử bằng cách nhảy lầu từ một tòa nhà ở Manhattan. Thông tin cũng khiến nhiều người hâm mộ đau lòng.

Hà Lan

Hoa hậu Mỹ 2019 nhảy lầu tự tử, qua đời ở tuổi 30

Hoa hậu Mỹ 2019 nhảy lầu tự tử, qua đời ở tuổi 30

Trước khi tự kết liễu đời mình, Cheslie Kryst đã đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Mong ngày hôm nay sẽ mang đến cho bạn sự thanh thản".