Tối 3/11, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo xác nhận đã ly hôn chồng doanh nhân vào tháng 4/2021. Cô chia sẻ cuộc hôn nhân tan vỡ gây chú ý khiến cô không bình tâm những ngày qua. Mẹ 2 con sinh đôi cho biết bị khủng hoảng và trầm cảm lúc bầu bì trong cuộc hôn nhân của mình.

Nói về giai đoạn bản thân rơi vào tuyệt vọng, cô bày tỏ: "Một cơn ác mộng nhớ lại vẫn thấy đáng sợ. Chỉ có những ai từng trải qua mới hiểu được trầm cảm nguy hiểm thế nào và hiểu được vượt qua nó khó khăn. Hành trình mang thai đến khi ở cữ của tôi là khoảng thời gian khủng hoảng như một cơn ác mộng".

Sinh 2 bé Andy và Tony đúng lúc tình cảm với chồng trục trặc, cộng với tâm lý của bà mẹ sau sinh không ổn định đã khiến hoa hậu bị trầm cảm nặng, nhưng cô nhận ra chính các con là động lực vươn lên tim lại chính mình: "Bản thân là một người luôn hoạt ngôn, luôn vui vẻ năng động tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ phải vướng đến trầm cảm. Tôi từng tưởng chừng như xém chết chỉ vì trầm cảm kiệt sức, tưởng chừng như sẽ không bao giờ tìm lại chính mình. Cảm ơn các con, các con là động lực của mẹ để mẹ tìm lại chính mình, cố gắng thức tỉnh, vượt qua" - Đặng Thu Thảo viết.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 con sinh đôi.

Sau 3 năm đồng hành với chồng cũ và đi đến kết thúc không suôn sẻ, Thu Thảo nhận ra được sự thật về đời sống gia đình không màu hồng như nhiều người vẫn nghĩ.

"Không ai sẽ nghĩ đến có kết cục như vậy. Đừng bao giờ nghĩ một người không màng kinh tế, bất chấp bỏ tất cả khi đỉnh cao sự nghiệp để lo xây dựng mái nhà và bầy con thơ, chỉ đi làm rồi về chăm lo gia đình, không đi chơi, không đua đòi là nhận kết viên mãn. Không bao giờ có đâu, cuộc đời và hôn nhân không màu hồng như chúng ta đã nghĩ", Thu Thảo thừa nhận.

Ngày 29/10, hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo chia sẻ tâm sự về cuộc sống mới cùng các con trên trang cá nhân. Cô viết: "Ba mẹ con bắt đầu cuộc sống mới, nơi mới, mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm. Nhưng không gì là không thể. Cảm ơn những người thân yêu. Không nghĩ sẽ có lúc phiền mọi người nhiều đến vậy. Trân trọng và khắc ghi. Đặc biệt cảm ơn ông bà ngoại, yêu bố mẹ thật nhiều". Ngày 1/11, cô tiếp tục viết: "Ba mẹ con mình cùng nhau cố gắng nhé. Hai con trai yêu của mẹ. Mẹ yêu hai con rất nhiều".

Trong các chia sẻ, cô không nhắc đến chồng của mình dấy lên nhiều nghi ngờ hôn nhân của cô gặp trục trặc. Trước những chia sẻ của Đặng Thu Thảo, diễn viên Thúy Diễm, Trịnh Kim Chi Kiều Trinh, Hòa Hiệp dù chưa hiểu rõ vấn đề riêng đều gửi lời hỏi thăm đến người đẹp và con đều và gửi lời động viên.

Hôn nhân của Đặng Thu Thảo có dấu hiệu rạn nứt khoảng 1 năm qua khi cả 2 vợ chồng sống ly thân. Tháng 4/2021, Đặng Thu Thảo nộp đơn lên tòa án tỉnh An Giang xin ly hôn với doanh nhân Phúc Thành. Cả hai có một cặp song sinh hơn 1 tuổi, hiện đang sống cùng mẹ.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc trong ngày cưới.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê Cần Thơ, đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2014. Tháng 11/2018, cô dưới doanh nhân Phúc Thành và có cặp song sinh tháng 8/2020. Sau khi lập gia đình, cô sống tại quê chồng ở An Giang, ít tham gia hoạt động giải trí. Đặng Thu Thảo hiện là giám đốc cho một phòng khám nha khoa quốc tế tại TP.HCM.

Đ.N

Diệp Lâm Anh: 'Vợ chồng tôi không ly hôn, vẫn sống chung nhà'

Diệp Lâm Anh: 'Vợ chồng tôi không ly hôn, vẫn sống chung nhà'

Nữ diễn viên cho biết vợ chồng cô chỉ cãi vã, hiểu nhầm, thông tin ly hôn là sai sự thật. Mẹ chồng Diệp Lâm Anh cũng xác nhận hai con vẫn ở chung nhà.