{keywords}
Hoa hậu Dương Mỹ Linh đăng hình ảnh lên trang cá nhân với status: "Trọn bộ ảnh chào ngày mới mang thông điệp ý nghĩa, tràn đầy năng lượng".
{keywords}
Do dịch Covid-19 nên Dương Mỹ Linh ở nhà. Thành một thói quen. Nàng hậu chia sẻ: "Mỗi sáng dạo quanh nhà, xem mọi thứ cây cỏ hoa lá như nào, rồi tưới vài chậu hoa để đón chào một ngày mới thật rực rỡ. Sau đó là chạy ù vào pha ly cà phê thiệt ngon nhâm nhi...". 

 

{keywords}
Dương Mỹ Linh từng có thời gian mặn nồng với Bằng Kiều, cả 2 gắn bó được hơn 1 năm rồi đường ai nấy đi. 
{keywords}
Sau khi chia tay Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh gần như rút lui, không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển hướng làm kinh doanh.

 

{keywords}
Tình mới của Dương Mỹ Linh sinh năm 1973, là doanh nhân thành đạt, hiện sống tại bang California. Anh là chủ hệ thống nhà hàng Việt nổi tiếng tại Mỹ và có mối quan hệ thân thiết với một số nghệ sĩ Việt.
{keywords}
Người đẹp thường xuyên đi về giữa 2 nước Mỹ và Việt Nam để tiện thăm hỏi người thân, trông nom cơ ngơi riêng.
{keywords}
Trên trang cá nhân, cô khiến cho không ít người ghen tị khi khoe khéo cuộc sống độc thân sang chảnh. 
{keywords}
Với việc có kinh tế vững, đam mê đi du lịch, Dương Mỹ Linh thường xuyên đến nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống.
{keywords}
Dương Mỹ Linh cười nhiều hơn mỗi ngày và cảm thấy cuộc sống hiện tại rất an yên.

 Ngân An

Chân dung tình mới Dương Mỹ Linh sau khi chia tay Bằng Kiều

Chân dung tình mới Dương Mỹ Linh sau khi chia tay Bằng Kiều

 - Sau 2 năm chia tay Bằng Kiều, Hoa hậu Dương Mỹ Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sánh đôi cùng tình mới Tôn Bảo Anh. Anh là Việt kiều Mỹ, đang sinh sống tại bang California.