{keywords}
Dương Mỹ Linh sinh năm 1984, được biết đến là Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005 do Báo Phụ nữ Việt Nam – Tạp chí Thế giới Phụ nữ tổ chức. Với lợi thế sắc vóc cùng sự tự tin, cô từng theo đuổi nhiều lĩnh vực như diễn viên, người mẫu... ở làng giải trí trong nước.
{keywords}
Phong cách thời trang của người đẹp gốc Bến Tre tương đối đa dạng. Cô hướng tới nét trẻ trung, thanh lịch và sự quyến rũ.
{keywords}
Là một hoa hậu, Dương Mỹ Linh luôn xuất hiện với vẻ chỉn chu, thanh lịch. Những thiết kế đầm dài tối giản họa tiết với màu sắc trang nhã, có điểm nhấn ở eo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô.
{keywords}
Dương Mỹ Linh ưu tiên lựa chọn những gam màu sáng tôn lên nước da trắng hồng, gương mặt trẻ trung. Trong nhiều khung hình, người hâm mộ dễ dàng nhận ra dường như nàng hậu có cảm tình với màu trắng hơn cả khi liên tục xuất hiện với những thiết kế màu trắng tinh khôi.
{keywords}
Những thiết kế cầu kỳ cùng kiểu dáng ôm sát mang đến cho Dương Mỹ Linh vẻ cổ điển, sang trọng, tôn được thân hình thon gọn của cô.

 

{keywords}
Trong đời thường, mỹ nhân 36 tuổi ưu tiên những trang phục đơn giản, gọn gàng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động như áo hai dây, áo phông, đầm baby-doll dáng suông,...
{keywords}
Quần ống suông được người đẹp khéo léo kết hợp với áo tay bồng nền nã đem lại vẻ thanh lịch, sang trọng. Cách kết hợp chân váy với áo phông và áo hai dây vốn đã quá quen thuộc nhưng khi diện lên vẫn không hề tạo cảm giác nhàm chán.
{keywords}
Quần jean cũng là một trong những thiết kế yêu thích của người đẹp 36 tuổi. Phá cách với quần jean và áo phông năng động chính là một cách để mỹ nhân này "ăn gian" tuổi thật.
{keywords}
Sở hữu vóc dáng thon gọn cùng đôi vai gợi cảm, người đẹp không ngại phô ra thế mạnh ngoại hình với những thiết kế sát nách, hở vai nhưng hoàn toàn không mất đi vẻ thanh lịch vốn có.
{keywords}
Dương Mỹ Linh đi theo một concept ổn định xuyên suốt trong gu thời trang nhưng không hề gây nhàm chán bởi mắt tinh tế lựa chọn chi tiết khác biệt của trang phục cùng cách kết hợp phụ kiện độc đáo. Cô sở hữu rất đa dạng items từ kính mắt, giày cao gót cho đến bông tai, vòng cổ. Dù không có quá nhiều túi hiệu, song mắt thẩm mỹ linh hoạt trong lựa chọn túi xách kết hợp trang phục của Dương Mỹ Linh luôn khiến khán giả trầm trồ.

 

{keywords}
Có thể thấy Dương Mỹ Linh là fan chính hiệu của kính mắt khi trong nhiều khung hình, kính mắt trở thành phụ kiện không thể thiếu. Gu thẩm mỹ tinh tế của cô thể hiện ở việc kết hợp kính mắt với từng loại trang phục, năng động có, quyến rũ có.
{keywords}
Mũ rộng vành luôn được cô khéo léo tận dụng đi kèm với những thiết kế đầm dài hoặc áo trắng. Nàng hậu như trẻ lại khá nhiều trong những bộ hình trẻ trung, dịu dàng.

 

{keywords}
Băng đô là món phụ kiện không thể thiếu trong loạt items của người đẹp này. Dương Mỹ Linh xinh đẹp, nhí nhảnh trong nhiều trang phục kết hợp băng đô.

Thanh Nhàn

Tiết lộ bạn trai mới của Dương Mỹ Linh sau vài năm chia tay Bằng Kiều

Tiết lộ bạn trai mới của Dương Mỹ Linh sau vài năm chia tay Bằng Kiều

Vậy là, sau vài năm chia tay ca sĩ Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh đã tìm được cho mình tình yêu mới.