{keywords}
Mặc dù không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông nhưng cái tên Hà Kiều Anh vẫn giữ được một sức hút nhất định trong lòng công chúng.

 

{keywords}
Trong bộ ảnh, Hoa hậu 43 tuổi gây bất ngờ với nhan sắc trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của cô.

 

{keywords}
Để giữ được vẻ ngoài trẻ trung, Hà Kiều Anh thiết lập một chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn. Cô cũng rất chăm chỉ chăm sóc da, dung hoà giữa công việc và nghỉ ngơi.

 

{keywords}
Những chiếc đầm được thiết kế đơn giản với tính ứng dụng cao nhưng vẫn có những điểm nhấn sang trọng, tôn lên sự quý phái của Hà Kiều Anh.

 

{keywords}
Lối trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc buông xõa tự nhiên hoặc chỉ búi thấp gọn gàng lại càng làm Hà Kiều Anh trông trẻ trung hơn.

 

{keywords}
Là người đẹp từng mặc rất nhiều trang phục của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới & Việt Nam, thế nhưng các thiết kế của Công Trí vẫn luôn toát ra những điểm thu hút đặc biệt đối với Hà Kiều Anh.

 

{keywords}
Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới tròn 16 tuổi. Sau 27 năm kể từ ngày đăng quang, Hà Kiều Anh giờ đã là bà mẹ 3 con và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

 

{keywords}
Trước đó, cô cũng tham gia hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và ghi dấu ấn trong một số bộ phim như: Áo lụa Hà Đông, Đẻ mướn, Lối sống sai lầm…

 

{keywords}
Hiện tại, Hà Kiều Anh ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hơn, cô chỉ tham gia một số các sự kiện nghệ thuật. Phần lớn thời gian còn lại cô dành cho việc kinh doanh và chăm sóc tổ ấm.

 

{keywords}
Hà Kiều Anh được xem là một Hoa hậu hiếm hoi giữ vững phong độ về danh tiếng cũng như nhan sắc.

Lê La

Hoa hậu Hà Kiều Anh kể về cựu người mẫu Thủy Hương

Hoa hậu Hà Kiều Anh kể về cựu người mẫu Thủy Hương

 - Không chỉ chia sẻ bức ảnh kỷ niệm hơn 20 năm với cựu người mẫu Thủy Hương, Hà Kiều Anh còn đăng tải dòng trạng thái khá dài để nói về tình bạn này.