- Cầu thủ bóng chày 30 tuổi Tim Tebow mới đây có những tiết lộ về chuyện hẹn hò với người đẹp Demi-Leigh Nel-Peters.

Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN gần đây, cầu thủ bóng chày người Phillippines Tim Tebow không ngần ngại xác nhận đang hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters.

 “Cô ấy là một cô gái thực sự đặc biệt và tôi là người đàn ông may mắn khi cô ấy bước vào cuộc đời mình”, Tebow chia sẻ với ESPN.

 

{keywords}
Cả hai được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc.

 Cũng trong cuộc phỏng vấn này, chàng cầu thủ bóng chày cho hay anh là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng không thể không chia sẻ niềm vui này với những người hâm mộ.

Katie Tebow, em gái Tim Tebow cũng đăng ảnh anh trai cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2017 bên nhau vui vẻ.

Nel-Peters – người đẹp 23 tuổi đến từ Nam Phi đã giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học North West. Nel-Peters sở hữu gương mặt xinh xắn cùng hình thể vô cùng quyến rũ.

Cô cũng nhận được tình cảm yêu mến của người dân quê nhà cũng như dư luận quốc tế sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

{keywords}
Tim Tebow có sự nghiệp bóng chày đỉnh cao.

 Trước đó, Tebow hẹn hò với Olivia Culpo – Hoa hậu Hoàn vũ năm 2012. Tuy nhiên, họ đã chia tay vào cuối năm 2015.

Tim Tebow từng là cầu thủ bóng đá trước khi chuyển sang chơi bóng chày. Anh từng 2 lần giành cúp vô địch quốc gia tại Florida, được bầu chọn là nhà vô địch cúp Heisman năm 2007.

 

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được dư luận đánh giá cao.

 Khi chuyển sang gắn bó với bóng chày, sự nghiệp của Tebow khởi sắc hơn bao giờ hết. Anh chơi cho đội Binghamton Rumble Ponies ở New York. Mọi thông tin về đời tư của Tebow luôn được nhiều người hâm mộ ngóng đợi.

Hàn Triệt

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 có trả lời "lạc đề" câu hỏi của Mai Phương Thúy?

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 có trả lời "lạc đề" câu hỏi của Mai Phương Thúy?

Theo nhiều ý kiến của cư dân mạng thì rõ ràng H'Hen Niê đã trả lời "lạc đề" câu hỏi của cựu Hoa hậu Mai Phương Thúy nhưng vẫn được chọn vào Top 3 chung cuộc.

Ứng cử viên đáng gờm của ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Ứng cử viên đáng gờm của ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Với gương mặt sáng đặc biệt nụ cười rạng rỡ, Lê Thanh Tú đang được đánh giá là ứng cử viên đáng gờm của ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra chung kết tối nay (6/1) tại Nha Trang.