Honey Lee khoe nhan sắc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Honey Lee được mệnh danh là một trong những hoa hậu thông minh, xinh đẹp nhất Hàn Quốc.
Hoa hau Honey Lee nhieu lan gay tranh cai vi trang phuc qua sexy hinh anh 1

Ngày 12/11, Honey Lee thu hút sự chú ý của truyền thông khi dự sự kiện quảng bá phim. Người đẹp nhận lời khen với vẻ đẹp trưởng thành, phong thái nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, dân mạng cũng chú ý đến trang phục của cô.

Hoa hau Honey Lee nhieu lan gay tranh cai vi trang phuc qua sexy hinh anh 2
Hoa hau Honey Lee nhieu lan gay tranh cai vi trang phuc qua sexy hinh anh 3

Honey Lee phối áo sơ mi tay bồng với chân váy xuyên thấu. Nếu nhìn thoáng qua, nhiều người tưởng cô chỉ phủ một lớp vải voan lên chân. Lớp lót trong của váy quá ngắn nên khi ngồi xuống, 8X bị hở phần thân dưới. Dù có chủ ý mix đồ theo phong cách thanh lịch, chỉ một chi tiết nhỏ cũng khiến người đẹp bị nhận xét là "diện trang phục xuyên thấu táo bạo".

Hoa hau Honey Lee nhieu lan gay tranh cai vi trang phuc qua sexy hinh anh 4
Hoa hau Honey Lee nhieu lan gay tranh cai vi trang phuc qua sexy hinh anh 5

Tham dự Style Icon Asia 2016, nàng hoa hậu từng khoe vòng một căng đầy với mẫu đầm cúp ngực sexy. Thiết kế hở táo bạo đã khiến cô nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Hoa hau Honey Lee nhieu lan gay tranh cai vi trang phuc qua sexy hinh anh 6

Cùng thuộc phong cách quyến rũ nhưng mẫu váy hai dây xẻ sâu này lại khiến Honey Lee được khen ngợi sở hữu thân hình bốc lửa. Cô phối thêm với hoa tai bản to, vòng tay đính đá để tăng thêm phần quý phái cho tạo hình. Tuy nhiên, cô vẫn vấp phải một số chỉ trích cho rằng 8X đang cố khoe ngực.

Hoa hau Honey Lee nhieu lan gay tranh cai vi trang phuc qua sexy hinh anh 7
Hoa hau Honey Lee nhieu lan gay tranh cai vi trang phuc qua sexy hinh anh 8

Tham dự lễ trao giải MBC Drama Awards 2011, Honey Lee chiếm spotlight khi diện thiết kế khoe lưng trần. Mẫu váy có dáng dài kèm màu đỏ tươi giúp tôn lên thân hình đầy đặn, thần thái quyến rũ của nữ diễn viên.

Hoa hau Honey Lee nhieu lan gay tranh cai vi trang phuc qua sexy hinh anh 9
Hoa hau Honey Lee nhieu lan gay tranh cai vi trang phuc qua sexy hinh anh 10

Tại Bucheon International Fantastic Film Festival 2019, Honey Lee tiếp tục gây tranh cãi với mẫu đầm để lộ nửa ngực. Dáng váy bó sát cùng gam màu neon tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, khoẻ khoắn của nàng hoa hậu.

Hoa hau Honey Lee nhieu lan gay tranh cai vi trang phuc qua sexy hinh anh 11

Honey Lee (sinh năm 1983) là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc.Cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và giành danh hiệu á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. 8X công khai hẹn hò nam diễn viên Yoon Kye Sang từ năm 2013.

(Theo Zing)

Việt Hương lên tiếng khi bị chê mặc 'lố' ở đám cưới Đông Nhi

Việt Hương lên tiếng khi bị chê mặc 'lố' ở đám cưới Đông Nhi

 - "Chị không biết sẽ mặc sao cho hợp, ở biển thì hơi quá với bộ đồ của mình? Nhưng vô ăn tiệc thì bộ đồ hợp lý vì fan trẻ có thể thấy hơi già nhưng các cô chú khách mời thì chụp hình quá trời', Việt Hương chia sẻ.