Các sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng mang đến bộ sưu tập “Save Dalat” với 3 phần khác biệt liên kết tạo nên một câu chuyện hoàn chỉnh với thông điệp ý nghĩa. Các sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng mang đến chương trình BST mang tên “Radiant Jungle” bao gồm 30 mẫu thiết kế dành cho các bé từ 4 đến 14 tuổi.

Gương mặt vedette cho BST của NTK Tạ Linh Nhân – Dorii là siêu mẫu Lan Khuê. Tái xuất sàn thời trang sau thời gian lập gia đình và sinh con, Lan Khuê nhanh chóng lấy lại vóc dáng và ngày càng đẹp mặn mà.

{keywords}

 

Show diễn của thương hiệu Rabity được mở màn với bài hát “I love you family” do ca sĩ Hoàng Bách song ca cùng chính con gái. Đặc biệt hơn, đây cũng là bài hát mà bé Mèo - con gái Hoàng Bách tự sáng tác để tặng cho cả gia đình yêu thương của mình.

Đặc biệt, Hoàng Bách và cả gia đình cùng nhau catwalk, khép lại show diễn trong vai trò vedette.

BST cuối cùng khép lại ngày đầu tiên của tuần lễ thời trang trẻ em đến từ thương hiệu Thái Nguyễn. Lần đầu tiên tham gia chương trình, Thái Nguyễn mang đến BST mang tên “Dorothy” với màu sắc chủ đạo vàng, hồng, đen.

Hoa hậu Hương Giang cùng mẫu nhí Trịnh Khánh Ngọc là 2 gương mặt được chọn để khép lại show diễn. Người đẹp xuất hiện rạng rỡ trong bộ trang phục lộng lẫy cùng phong thái trình diễn tự tin.

Ngoài ra, Diệp Bảo Ngọc và Trương Quỳnh Anh cũng gây chú ý tại show diễn lần này. Dù không phải những người mẫu chuyên nghiệp nhưng 2 người đẹp vẫn tự tin catwalk đầy thần thái.

{keywords}

Tuần lễ thời trang Vietnam Junior Fashion Week 2020 sẽ được tiếp diễn song song cùng với Vietnam Runway Fashion Week trong ngày 31/10 với nhiều nhà thiết kế và người mẫu đình đám.

Qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm giúp chủ đề “Rừng” của tuần lễ thời trang kép trở nên sống động. Với thông điệp nhân văn là bảo vệ rừng, bảo vệ cuộc sống của con người khỏi bão lũ, Xuân Lan mong muốn mọi người hãy chung tay để gìn giữ trái đất ngày càng xanh và tươi đẹp hơn.

T.K

Ảnh: Team Kiếng Cận

Lệ Quyên cổ vũ nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu diễn thời trang

Lệ Quyên cổ vũ nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu diễn thời trang

Lệ Quyên có mặt ở hàng ghế khán giả trong show thời trang tối 29/10 với sự xuất hiện của người mẫu Lâm Bảo Châu. Thời gian gần đây, cô và Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò.