Mấy ngày qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân dính ồn ào về chuyện bị bạn học thời cấp 2 tố bạo lực học đường, đánh bạn đến nhập viện. Người tố cáo tự xưng là bạn học cũ của Khánh Vân và nói bị người đẹp cùng một số người khác đánh hội đồng vì... không chịu làm ôsin sai vặt trong lớp. Thậm chí, người này còn nói cô phải nhập viện 3 ngày sau khi vụ việc xảy ra.

{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân. 

Sau mấy ngày im lặng, tìm hiểu sự viêc, gặp thầy và những người bạn cấp 2, Hoa hậu Khánh Vân đã lên tiếng trên trang cá nhân. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết, cô sốc trước thông tin này. Ban đầu, cô dự tính không lên tiếng vì cho rằng thông tin này vô căn cứ, chỉ nhằm bôi nhọ hình ảnh của mình. Tuy nhiên, khi sự việc bị đẩy đi quá xa, Khánh Vân đã có những phản hồi chính thức đến khán giả và giới truyền thông.

Theo đó, nàng hậu đưa ra những giải đáp cho loạt nghi vấn bạo lực học đường vừa qua: "Vân xác nhận, N là bạn học cùng lớp năm cấp 2 của Vân tại trường THCS Ngô Quyền. Tuy nhiên, những thông tin liên quan đến Vân và một số bạn học cũ được N viết trên Facebook cá nhân và chia sẻ trên truyền thông, đặc biệt là những hành động như đánh, tát khiến N phải nhập viện 3 ngày, Vân xin khẳng định đây hoàn toàn là thông tin sai sự thật, Vân và các bạn chưa từng có hành động như vậy với N như lời bạn đã nói.

Để xác minh vụ việc, hôm nay Vân cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng thầy hiệu trưởng Thái Văn Châu (thầy hiệu trưởng trường THCS Ngô Quyền nhiệm kỳ từ năm 2009 – 2016), cùng một số bạn học cũ cùng lớp, cùng khóa thời điểm đó để làm rõ và xác minh lại những thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật".

Cuối cùng, Khánh Vân nói: "Là người của công chúng, Vân hiểu rõ những sức ép và áp lực từ dư luận đặt ra, chính vì vậy khi lên tiếng chia sẻ về câu chuyện này, Vân không nhằm mục đích lên án hay đả kích gì đến những hành động của N, Vân mong N cũng sẽ nhìn nhận lại toàn bộ vụ việc này một cách đúng đắn, Vân cũng hy vọng mọi người sẽ không gay gắt với hành động này của N. Hơn ai hết, Vân cũng luôn mong những điều tốt đẹp sẽ đến với N và tất cả thầy cô và những bạn học cũ của mình. Vân xin phép sau lần lên tiếng này, Vân sẽ không nhắc lại về câu chuyện này nữa".

Thông qua chia sẻ này, Khánh Vân cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả, người thân và thầy cô giáo cũ vì để xảy ra những ồn ào không hay.

Ngoài những chia sẻ của Khánh Vân, thầy Thái Văn Châu cho biết trong thời gian từ năm 2009 đến 2016 khi đảm nhận vai trò hiệu trưởng, ông không chứng kiến vụ việc học sinh đánh nhau khiến có người phải nhập viện 3 ngày như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Ngân An

Khánh Vân táo bạo diện đầm cut-out, Bảo Anh năng động, thể thao

Khánh Vân táo bạo diện đầm cut-out, Bảo Anh năng động, thể thao

Khánh Vân tôn vóc dáng gợi cảm cùng đầm cut-out, Bảo Anh năng động cùng set đồ thể thao.