{keywords}
Đảm nhận vai trò đại sứ cho tuần lễ văn hóa,Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Kiều Loan cũng xuất hiện trong lễ khai mạc. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng dàn ca sĩ khách mời nổi tiếng.
{keywords}
Dịp cuối năm nên Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh cùng Kiều Loan vẫn tất bật chạy show với nhiều lịch trình dày đặc. Mặc dù vậy, cả 3 vẫn không toát ra vẻ mệt mỏi. Ba người đẹp rạng rỡ trong trang phục của NTK Adrian Anh Tuấn.
{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đại diện cho hình ảnh tơ lụa. Người đẹp thướt tha trong chiếc áo dài có hoạ tiết bươm bướm ấn tượng. 
{keywords}

Á hậu Kiều Loan là hóa thân của những lá trà non. Trước khi lên sân khấu, Kiều Loan cũng tạo ấn tượng khi thân thiện giao lưu và ký tặng cho người hâm mộ khi vô tình bắt gặp fan sau hậu trường.

 

{keywords}
Không chỉ tham dự chương trình với cương vị đại sứ, Kiều Loan còn góp vui cho đêm hội khai mạc với tiết mục “Uống trà” đã từng giúp cô đạt top 5 Người đẹp tài năng tại Miss World Việt Nam 2019.
{keywords}

Hoa hậu Lương Thùy Linh ngay khi vừa nghe Kiều Loan cất giọng đã đứng bật dậy và nhún nhảy theo điệu nhạc. Đạt thành tích Top 12 Miss World, Thùy Linh luôn phải tất bật với lịch trình của đại sứ Festival Hoa Đà Lạt 2019 sau khi về nước. Đây cũng là một dịp để cô hội ngộ cùng các nàng hậu cũng như đọ sắc trong đêm hội rực rỡ này.

{keywords}
Đoan Trang khoe nhan sắc ngày càng mặn mà khi xuất hiện với ca khúc “Cảm ơn một đóa xuân ngời”.
{keywords}

Ngay sau đó bà mẹ một con còn nhanh chóng thay đổi trang phục ngay trên sân khấu và thay đổi không khí cho khán giả với ca khúc sôi động hơn mang tên “Cầu Lá”.

 

{keywords}
Trong tiết mục múa nghệ thuật “Hương trà sắc tơ”, Đỗ Mỹ Linh và Kiều Loan với vai trò đại sứ tự tin thể hiện khả năng vũ đạo mềm mại của mình trên sân khấu. Tiết mục “Bảo Lộc đẹp tuyệt vời” đã chính thức khép lại đêm hội khai mạc Tuần Văn hóa Trà và Tơ Lụa Bảo Lộc - Lâm Đồng 2019. 

T.N

Hoa hậu Thế giới 2013 thân thiết bên Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Thế giới 2013 thân thiết bên Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young đang có mặt tại Đà Lạt để tham gia lễ khai mạc hoa. Người đẹp vô cùng thân thiết và hoà đồng bên dàn người đẹp Việt Nam.