Là hoa hậu kín tiếng trong các Hoa hậu Việt NamMai Phương bất ngờ xuất hiện trở lại khoe nhan sắc đằm thắm trong những thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa. Mai Phương là Hoa hậu Việt Nam 2002, từng lọt Top 20 người đẹp nhất tại Hoa hậu Thế giới 2003.

NTK không vận dụng nhiều những kỹ thuật cắt xẻ táo bạo hay phối đắp các lớp vải trong - đục để tạo vẻ gợi cảm, mà nhấn mạnh vào yếu tố đơn giản, tinh tế và vừa đủ. Ở tuổi 35, vì ít xuất hiện, nên mỗi lần Mai Phương xuất hiện khiến nhiều người chú ý.

NTK chú ý đến phom dáng ôm trọn cơ thể, những đường cắt, cut out ý nhị, không phô phang, kết hợp thêm kết cấu corset bên trong lót áo để che chắn những khuyết điểm cơ thể và tôn vinh đường cong. Sau hai lần sinh nở, Mai Phương vẫn giữ được vóc dáng đẹp khi mặc các thiết kế ôm dáng với thần thái nữ tính.

Váy phom chữ A, form suông nhẹ nhàng phù hợp cho những buổi tiệc, trà chiều hay các quý cô văn phòng yêu thích phong cách sang trọng.

Các thiết kế xếp sử dụng tone màu nữ tính, trang nhã, dễ mặc và cơ bản như trắng, đỏ, đen, hồng phấn kết hợp cùng chất liệu, tone màu cơ bản tôn vinh làn da, sắc vóc người mặc như màu đen tuyền trên chất liệu nhung, màu trắng ngà với sự điểm xuyết những hạt ngọc trai, màu vàng đồng trên nền lụa tơ tằm óng ả.

Các kỹ thuật thủ công, đính kết làm tôn thêm sự sang trọng cho những thiết kế trong BST và tôn vinh vẻ đẹp nữ tính của người mặc. Mai Phương toát lên vẻ viên mãn, hạnh phúc khi đang có cuộc sống đầy hạnh phúc bên chồng và con.

Sự hoà phối đầy tinh tế các loại cườm, đá, ngọc trai giúp cho những bộ váy áo mang một vẻ đẹp độc bản, tinh xảo, giúp phụ nữ tỏa sáng. 

H.N

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm từ thiện tại quê nhà cùng 2 Á hậu

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm từ thiện tại quê nhà cùng 2 Á hậu

Trong chuyến đi thiện nguyện, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cùng hai Á hậu và Người đẹp nhân ái Mai Phương đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho trường học và các hộ dân khó khăn.