Ngọc Hân gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh rất thời trang trên trang cá nhân. Cô viết trên trang cá nhân: "Chơi lớn xíu nữa xem mọi người trầm trồ không nào". Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2010 xuất hiện với phong cách khác lạ, cá tính - tóc tém, diện mốt không nội y. Đồng nghiệp, bạn bè, khán giả đều bất ngờ với sự "lột xác" của Ngọc Hân. 

Ngọc Hân chia sẻ, gần đây cô đã cắt tóc ngắn, nhưng kiểu tóc pixie trong hình chỉ là tóc giả. Cô tự lên ý tưởng và nhờ một người bạn chụp hình. Bản thân cô cũng cảm thấy bất ngờ và hơi lạ lẫm khi nhìn hình ảnh mới của mình. Còn ảnh tóc ngang vai này là cô “xuống tóc” thật, và đây là lần đầu “có gan” sau 30 năm chung thủy với mái tóc suông dài.

Ngọc Hân là hoa hậu 'ít chịu thay đổi nhất'. Người đẹp thường xuyên mặc áo dài tại các sự kiện và update những hình ảnh của thường ngày lên trang cá nhân.

"Nhiều người tưởng tôi gặp chuyện gì nên cắt tóc. Thực ra, tôi chỉ muốn làm mới bản thân một chút trong những ngày ở nhà. Trước đây, tôi làm thiết kế áo dài, nên mọi người đã quen với hình ảnh nữ tính, hiền thục, dịu dàng. Tôi thấy thay đổi một chút sau nhiều năm cũng khá thú vị. Cuộc sống chậm hình như giúp tôi khám phá thêm góc tiềm ẩn của bản thân", Ngọc Hân chia sẻ.

Trong những ngày giãn cách xã hội, cũng giống nhiều nghệ sĩ Việt, Ngọc Hân dành thời gian cho gia đình, vào bếp nấu ăn, cắm hoa, dọn nhà, đọc sách...

{keywords}
 

Người đẹp tâm sự: "Một ngày của tôi sẽ bắt đầu bằng việc tập thể dục. Tôi nghiên cứu các bài tập phù hợp trên mạng và làm theo. Tập ở nhà một mình, nhìn qua màn hình cũng thấy vui lắm. Trước đây, việc dọn nhà thường là mẹ làm. Nhưng trong những ngày cách ly, có thời gian mình tự làm, sắp xếp lại mọi thứ theo ý muốn, cảm thấy không gian thoáng đãng cũng thích. Còn những ngày rảnh hơn nữa, tôi đọc lại những cuốn sách yêu thích". 

Ngân An

Hoa hậu Ngọc Hân hoãn cưới vì dịch Covid-19

Hoa hậu Ngọc Hân hoãn cưới vì dịch Covid-19

 - Đám cưới dự kiến vào ngày 18/3 tới của Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai sẽ được hoãn vì tình hình dịch bệnh Covid-19.