Mới đây, hoa hậu Siêu vòng 3 (Miss BumBum) 2015 Suzy Cortez vừa công khai bộ ảnh nóng bỏng chụp giữa rừng nhằm truyền tải thông điệp bảo vệ thiên nhiên sau 2 tháng xảy ra thảm họa cháy Amazon.

Trong bộ ảnh, Suzy Cortez khoe làn da rám nắng, thân hình săn chắc, khỏe khoắn với nhiều đường cong hút mắt. Người đẹp mặc chiếc quần lót và đội nón lông chim của người thổ dân da đỏ để che ngực trần. Cô cũng make up theo kiểu vẽ mặt đặc trưng của các bộ tộc cổ xưa nơi này.

{keywords}
Cortez dùng nón lông che ngực trần.

Cortez chú thích: "Amazon. Đây là nỗ lực của tôi để mọi người nhận thức rằng bảo tồn các khu rừng không chỉ về khía cạnh chính trị mà còn là lợi ích của mọi người ở Brazil".

Trong một bức ảnh khác, cô viết: "Không chỉ bảo vệ rừng Amazon, mọi người hãy cùng bảo vệ cây cối như một nhiệm vụ quan trọng của cuộc sống hoặc đơn giản hơn là chăm sóc cẩn thận cây cối quanh nhà chúng ta. Thiên nhiên là sự sống".

{keywords}
Đường cong hút mắt của "người tình Messi".

Những tấm ảnh Cortez giữa rừng thu hút được hàng nghìn lượt thích và bình luận trong 2 ngày. Phần lớn bình luận của khán giả mạng rất tích cực: Cô ấy đẹp như nữ thần; Tôi muốn bị lạc trong rừng với cô ấy; Cortez vẫn đẹp như mọi khi;...

"Chúng tôi không thể nhắm mắt làm ngơ trước những gì đang diễn ra ở Brazil. Có thể lúc xảy ra thảm kịch chỉ ảnh hưởng đến một số người nhưng kể từ giờ, thiệt hại sẽ tác động đến tất cả người Brazil. Amazon là của chúng ta", Cortez nói về bộ ảnh.

{keywords}
Nhờ hâm mộ thái quá Messi, Cortez trở nên nổi tiếng, có nhiều hợp đồng.

Suzy Cortez sinh năm 1990, là người mẫu có tiếng ở Brazil. Cô từng chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 năm 2015. 

Người đẹp là cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá thông qua việc bày tỏ tình yêu cuồng nhiệt với danh thủ Messi. Bất chấp việc chân sút đã có vợ con, Cortez vẫn hồn nhiên đăng 70% bài viết trên Twitter về thần tượng. Năm 2016, cô gây sốc khi chụp bộ ảnh khỏa thân vẽ sơn lên người ghi tên và số áo của Messi.

Trước những hành động thái quá, vợ Messi nổi cơn ghen khiến cầu thủ này phải chặn tài khoản của Cortez. Dù vậy, Suzy Cortez vẫn "kịp" nổi đình đám với cái tên "người tình Messi".

Cẩm Lan

Thuyết trình sai thông tin nhưng Đình Lĩnh vẫn đoạt Mister Việt Nam

Thuyết trình sai thông tin nhưng Đình Lĩnh vẫn đoạt Mister Việt Nam

Top 5 Mister Việt Nam mùa đầu tiên “đổ đồng” giải thưởng với 2 quán quân, 1 Á quân 1 và 2 Á quân 2 khiến khán giả hoang mang.