Cuộc thi Miss Charm 2020 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) đang ngày càng nóng lên khi các chiến binh của các cường quốc sắc đẹp đã dần lộ diện. Mới đây, trang chủ của cuộc thi đã chính thức công bố đại diện của Thái Lan, đó chính là Á hậu Quốc tế 2014 - Punika Kulsoontornrut.

{keywords}
Trang chủ Miss Charm công bố đại diện của Thái Lan

Sự xuất hiện trở lại tại một sân chơi nhan sắc nữa của Punika khiến nhiều fan sắc đẹp không khỏi bất ngờ, cô đang được xem là ứng viên vô cùng mạnh cho vương miện Miss Charm 2020.

Tuy nhiên, đi cùng với nhan sắc xinh đẹp thì Punika cũng là người đẹp khá nhiều tai tiếng.

{keywords}
Nhan sắc ngọt ngào của Punika Kulsoontornrut

Năm 2013, Punika ghi danh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan tuy nhiên không đạt thành tích nào, ngay sau đó cô đến với Hoa hậu Trái đất Thái Lan và lên ngôi vị hoa hậu, giành quyền đến với Miss Earth 2013.

{keywords}

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Trái đất Thái Lan 2013

Tại Miss Earth năm đó, Punika xuất sắc trở thành Miss Earth Water nhưng giữ danh hiệu không được bao lâu thì cô đã bị tổ chức Miss Earth tước ngôi vị của mình.

Lý do được đưa ra là người đẹp đã đăng ký dự thi Miss International 2014 (Hoa hậu Quốc tế) khi vẫn còn đang nhiệm kì của một Miss Earth Water. Điều này đã vi phạm hợp đồng mà cô đã ký trước đó. Được biết, Miss International 2014 diễn ra vào tháng 11/2014, tuy nhiên nhiệm kì của cô phải đến hết tháng 12.

{keywords}
Punika nhận danh hiệu Miss Earth Water tại Miss Earth 2013

Đến với Miss International 2014, người đẹp sinh năm 1992 một lần nữa làm cho đất nước của mình tự hào khi dừng chân với thành tích Á hậu 2 chung cuộc.

{keywords}
Punika trong phần thi Trang phục Dân tộc tại cuộc thi

 

{keywords}
Người đẹp với vương miện của danh hiệu Á hậu 2 Miss International 2014

Tưởng như tượng đài nhan sắc của Thái Lan sẽ mãi đẹp trong lòng người hâm mộ nhưng vào tháng 6/2015, Punika khiến làng giải trí Thái Lan dậy sóng khi cô bị cảnh sát bắt đang thác loạn cùng một nhóm thanh niên trong "bữa tiệc" ma túy đá tại một nhà nghỉ trên đường Praditmanutham, Bangkok.

Theo nguồn tin của Missosology, thời điểm đó Punika còn đang mang thai. Dính scandal chấn đống như vậy nhựng tổ chức Miss International lúc đó vẫn không có động thái gì đối với cô và người đẹp vẫn giữ được danh hiệu cho đến tận bây giờ.

{keywords}
Á hậu Quốc tế bị bắt trong khi sử dụng ma túy đá.

Tháng 3 tới đây, Punika Kulsoontornrut sẽ đến Việt Nam tranh tài tại Miss Charm 2020. Mặc dù quá khứ nhiều bê bối tuy nhiên không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng hoàn mỹ và chín muồi của cô, hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký đối với Quỳnh Nga - đại diện của Việt Nam cũng như các thí sinh còn lại.

Thanh Phúc

Dàn sao tiếc thương bác sĩ Vũ Hán qua đời vì nhiễm corona

Dàn sao tiếc thương bác sĩ Vũ Hán qua đời vì nhiễm corona

Nhiều ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ đau lòng khi nghe tin Lý Văn Lượng - người đầu tiên cảnh báo về virus corona và cũng chính vì nhiễm căn bệnh này mà qua đời.