Sáng 10/1, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên có buổi gặp với Thứ trưởng Tạ Quang Đông và đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn tại Hà Nội.

Người đẹp sinh năm 1998 đã báo cáo thành tích, công việc sau khi đăng quang ngôi vị mới. Bên cạnh đó, cô bày tỏ mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước trên cương vị đương kim hoa hậu. Đại diện Bộ đưa ra định hướng cho Thùy Tiên và chỉ đạo cho những hoạt động trong thời gian sắp tới.

{keywords}
Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn (trái), ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (vest đen), Thùy Tiên và bà Phạm Kim Dung (Đại diện đơn vị nắm bản quyền Miss Grand tại Việt Nam)

Sau buổi gặp gỡ, Thùy Tiên di chuyển về TP.HCM để chuẩn bị cho hoạt động Homecoming Ceremony diễn ra ngày 11/1. Hai hoạt động của sự kiện là Road show (Diễu hành đường phố) trên các trục đường lớn tại TP.HCM và chương trình giao lưu diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Thùy Tiên sẽ trở lại Thái Lan tiếp tục nhiệm kỳ của mình sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch nên có nhiều thời gian thăm gia đình và thực hiện các hoạt động trong khoảng 1 tháng về nước.

Thùy Tiên dự kiến trở về Việt Nam trước dịp Tết Dương lịch nhưng bị lùi lại vài ngày. Cô trở lại Việt Nam ngày 6/1 sau khi bay từ Bangkok về Đà Nẵng, thực hiện cách ly ba ngày tại đây.

Đầu tháng 12/2021, Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International trong đêm chung kết tổ chức ở Thái Lan. Ngay sau chung kết, cô phải thực hiện nhiều media tour và các hoạt động của Ban tổ chức trên cương vị và vai trò mới ở nhiều tỉnh, thành của Thái Lan.

Việc Thùy Tiên đăng quang đã khiến nhiều người hâm mộ nóng lòng chờ đón cô trở lại quê hương. Thùy Tiên cũng cho biết nhớ nhà, gia đình. Cô thường xuyên cập nhật thông tin trên mạng xã hội và được đông đảo khán giả hâm mộ doi theo và ủng hộ mỗi ngày.

Đ.N

Thùy Tiên về Việt Nam sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Thùy Tiên về Việt Nam sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở về Việt Nam sau hơn một tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021