{keywords}
 Hoa hậu Tô Diệp Hà có mặt tại sự kiện Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Festival - sự kiện quy tụ rất đông những ngôi sao trong làng giải trí Việt như Lệ Quyên, Hồng Nhung, Bằng Kiều, Văn Mai Hương…
{keywords}
Xuất hiện trên thảm đỏ, người đẹp gốc Quảng Ninh thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm vàng mang tên Sunsine dress nằm trong BST Radiance – Hào quang của NTK Nguyễn Minh Tuấn trình diễn tại sự kiện lần này.
{keywords}
Không chỉ gây chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ, Tô Diệp Hà còn khiến mọi người phải xôn xao khi kết hợp chiếc nhẫn kim cương trị giá 8 tỷ đồng. 
{keywords}
Người đẹp cho biết đây là món quà quý giá nhất mà cô muốn dành tặng cho bản thân nhân dịp sinh nhật sắp đến. 
{keywords}
Vốn nổi tiếng giản dị và không thích khoe hàng hiệu, trang sức đắt tiền nên lần xuất hiện cùng chiếc nhẫn kim cương của người đẹp này khiến không ít người bất ngờ trước độ chịu chi của cô. Tô Diệp Hà đoạt danh hiệu Hoa hậu tài năng tại cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018. Người đẹp sinh năm 1996 được nhận xét nhan sắc thăng hạng và toả sáng theo thời gian. 
{keywords}
Tô Diệp Hà sánh vai cùng NTK Nguyễn Minh Tuấn. Lựa chọn bộ trang phục cho Tô Diệp Hà lần này, NTK muốn truyền thông điệp: đằng sau ánh hào quang, sự rực rỡ sắc màu luôn là những con người mạnh mẽ và nghị lực nhất. Vì vậy, hãy tin vào chính mình và hào quang sẽ luôn bên bạn.

Ngân An

Ảnh: Trí Bùi

Hoa hậu Tô Diệp Hà hở bạo, khoe hình thể gợi cảm trên thảm đỏ

Hoa hậu Tô Diệp Hà hở bạo, khoe hình thể gợi cảm trên thảm đỏ

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week, Hoa hậu Tô Diệp Hà trở thành tâm điểm gây chú ý bởi bộ trang phục hở bạo, khoe đường cong gợi cảm.