Sau thời gian chờ đợi, chương trình The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ đã lên sóng tối 18/2. Bên cạnh dàn huấn luyện viên dày dặn chuyên môn: Siêu mẫu Xuân Lan, Siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Hương Giang là các giám khảo đặc biệt như: Ca sĩ Nguyễn Hưng, Hoa hậu Tô Diệp Hà.

Hoa hậu Tô Diệp Hà gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh cá tính, quyến rũ trên ghế nóng chương trình. Cô xuất hiện trong một thiết kế với tông màu đen bí ẩn, với những đường cắt ấn tượng, khoe triệt để sắc vóc của mình.

{keywords}
Hoa hậu Tô Diệp Hà quyến rũ bên ca sĩ Nguyễn Hưng

Không chỉ thu hút với nhan sắc ấn tượng, Tô Diệp Hà cũng thu hút với sự bản lĩnh với những lời nhận xét xác đáng. Hoa hậu Tô Diệp Hà cũng đưa ra được những lời khuyên chân thành, rõ ràng và cụ thể cho những người mẫu trẻ học hỏi và rút kinh nghiệm.

Trước đó, cô cũng chia sẻ: “Để trở thành một quý ông hoàn hảo, người ấy phải là người đàn ông tâm lý, cởi mở, biết quan tâm gia đình, biết cư xử và chia sẻ với mọi người xung quanh…”.

{keywords}
Hoa hậu Tô Diệp Hà bên Hoa hậu Hương Giang.

Hoa hậu Tô Diệp Hà đã có những quan điểm thẳng thắn: "Ngoài việc có tố chất quý ông, người ấy còn phải hội tụ nhiều yếu tố khác như thông minh, nhân hậu, lịch thiệp... để tạo sự hấp dẫn và truyền cảm hứng cho cộng đồng".

3 năm sau khi đăng quang cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 tại Thái Lan, người đẹp sinh năm 1996 cho thấy sự trưởng thành về nhan sắc lẫn phong cách. Giám khảo Tô Diệp Hà có thể biển hoá với nhiều phong cách, hình ảnh khác nhau mỗi khi xuất hiện, từ ngọt ngào duyên dáng đến quyến rũ cá tính.

Trong thời gian gần đây, ngoài góp mặt trong các show diễn thời trang, Tô Diệp Hà còn thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Dù dịch bệnh khó khăn nhưng cô vẫn cố gắng để hoàn thành ước mơ có được một thẩm mỹ viện riêng tại Hà Nội. 

Đ.N

Hương Giang được Tô Diệp Hà tặng túi Chanel 320 triệu

Hương Giang được Tô Diệp Hà tặng túi Chanel 320 triệu

Hoa hậu Tô Diệp Hà không ngại ngần khi tặng người chị thân thiết Hương Giang những món quà có giá trị ''khủng''.