- Veronica Didusenko mới đây bị tước vương miện Hoa hậu Ukraine 2018 vì đã không trung thực.

Hoa hậu Tiểu Vy về trường cũ ở Hội An tặng học bổng, dự lễ chào cờ

Hoa hậu Hà Kiều Anh đọ sắc cùng Anh Thư trên ghế giám khảo

Truyền thông Ukraine ngày 24/9 đưa tin, Tổ chức hoa hậu Ukraine đã đưa ra thông báo, Veronica Didusenko - tân hoa hậu nước này bị tước danh hiệu vì cung cấp thông tin không trung thực khi tham gia cuộc thi. Theo đó, Veronica Didusenko đã kết hôn và có một con trai 4 tuổi.

{keywords}
Veronica Didusenko đăng quang cách đây 5 ngày.

Trước thông tin này, Veronica Didusenko không đưa ra bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội. Cô cũng chưa xóa video ghi lại giây phút mình đăng quang cách đây vài ngày.

Victoria Kyose, giám đốc điều hành của Tổ chức hoa hậu Ukraine, phát biểu trong họp báo: "Câu chuyện hoàn toàn bất ngờ với chúng tôi. Cô ấy vi phạm các quy tắc và không cung cấp thông tin chính xác. Chúng tôi sẽ bầu ra một người phù hợp khác để nắm giữ ngôi vị này".

{keywords}
Hình ảnh Veronica Didusenko chụp cùng con trai được lan truyền trên mạng xã hội.

 Cũng theo vị đại diện Tổ chức hoa hậu Ukraine, họ dự kiến thông báo người thay thế Veronica Didusenko vào ngày 30/9. Một hội đồng bình chọn tương tự cuộc thi trước đó sẽ được thiết lập để đưa ra kết quả công tâm nhất.

Vòng chung kết của cuộc thi "Hoa hậu Ukraina —2018" tổ chức ngày 20/9 tại Kiev. Vượt qua hơn 20  thí sinh khác, Veronica Didusenko đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

{keywords}
Với vóc dáng thon gọn, không ai nghĩ Veronica Didusenko đã kết hôn và sinh con.


Veronica Didusenko 23 tuổi, từng học chuyên ngành Toán học tại Đại học quốc gia Taras Shevchenko của Kiev. Sự việc cô có con được phát hiện sau khi một diễn đàn trên mạng xã hội đăng tải những hình ảnh cho thấy cô đã kết hôn và có con trai.

Băng Tâm

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc ngày về thăm quê nhà

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc ngày về thăm quê nhà

Gia đình cùng hàng xóm xung quanh đã đến chúc mừng Hoa hậu Trần Tiểu Vy khi cô trở về quê nhà Hội An (Quảng Nam) sau đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu công khai ảnh con gái xinh như thiên thần

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu công khai ảnh con gái xinh như thiên thần

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con gái đáng yêu nhân dịp tròn 6 tháng tuổi. Đây là lần đầu tiên cô để lộ mặt con gái.

Bị chê học kém, chảnh chọe, Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn được thầy cô bênh vực

Bị chê học kém, chảnh chọe, Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn được thầy cô bênh vực

"Không thể chỉ nhìn vào bảng điểm mà đánh giá toàn bộ quá trình học của em Vy. Em đã rất nỗ lực để tiến bộ nhiều qua từng năm học", thầy Cát - giáo viên chủ nhiệm của HHVN 2018 cho biết.