{keywords}
Xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Võ Hồng Đào (sinh năm 2000) nhận được nhiều sự chú ý. Trước khi đến với đấu trường nhan sắc lớn, 10X từng dành ngôi vị cao nhất tại Miss Hoa Sen. Chia sẻ với Zing, Hồng Đào tâm sự cô từng nhút nhát khi trò chuyện trước đám đông. Tuy nhiên sau khi trở thành hoa khôi của trường, cô cảm thấy tự tin hơn rất nhiều nên quyết định thử sức ở cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp cả nước
{keywords}
Hồng Đào cao 1,72 m và theo đuổi phong cách nữ tính. Trên một vài diễn đàn, cô được khán giả nhận xét có gương mặt giống với diễn viên Châu Tấn, đặc biệt ở nụ cười và đôi mắt. "Tôi rất vui khi mọi người nói mình giống ngôi sao nào đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu nhìn thoáng qua mọi người mới thấy vậy, còn nhìn lâu hơn sẽ không thấy điểm tương đồng", Hồng Đào chia sẻ.
{keywords}
"Tôi nghĩ rằng ai cũng có thế mạnh riêng, điều quan trọng nhất là tìm ra điều đó và cố gắng hết sức. Không riêng gì cuộc thi hoa hậu, tôi luôn đặt mục tiêu hoàn thành tốt nhất những gì mình đề ra", cô bày tỏ.
{keywords}
"Trước tiên, tôi tham gia Hoa hậu Việt Nam với mong muốn học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. Tôi nghĩ rằng đây là sân chơi bổ ích, đặc biệt với những ai nhút nhát. Thế nhưng, tôi cũng đặt mục tiêu lọt top 5 chung cuộc để có thêm động lực", Hồng Đào nói.
{keywords}
Hồng Đào từng không tự tin vào nụ cười. Sau khi trải qua thời gian niềng răng, cô cảm thấy hài lòng với nhan sắc hiện tại và khẳng định không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ sinh Đại học Hoa Sen chú trọng vào chăm sóc da, ăn uống khoa học để giữ dáng thay vì nghĩ tới việc chỉnh sửa các đường nét trên cơ thể.
{keywords}
Hồng Đào bày tỏ cô đang trong quá trình tập luyện catwalk và trau dồi kiến thức xã hội.
{keywords}
Tâm sự với Zing, nữ sinh sinh năm 2000 không thích nhận xét "vẻ ngoài tiểu thư". Trong tương lai, cô muốn theo đuổi hình tượng người phụ nữ cá tính.

 

Theo Zing

Những thí sinh có số đo nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Những thí sinh có số đo nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Ngọc Thảo, Tường Linh và Thanh Ngân thuộc nhóm thí sinh có lợi thế về mặt ngoại hình ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.