Toàn cảnh show diễn BST “I am sunny”: 

{keywords}
Tối 6/7, NTK Chung Thanh Phong đã ra mắt BST “I am sunny” với 80 trang phục, gồm 2 dòng chính: 40 bộ đồ may sẵn và 40 bộ váy cưới. Show thời trang của anh quy tụ 250 khách mời, trong đó có hàng loạt các người đẹp, chân dài nổi tiếng của showbiz Việt.

 

{keywords}
Đây cũng là “đứa con” được NTK Chung Thanh Phong ấp ủ hơn 6 tháng với nguồn cảm hứng từ những buổi chiều đầy nắng và hoa trong chuyến du lịch của anh tại miền nam nước Pháp. Những trang phục ứng dụng nằm trong BST có thiết kế nữ tính nhưng không kém phần quý phái, sang trọng.

 

{keywords}
Mở màn cho BST ready-to-wear (đồ may sẵn) là Á hậu Hoàng Thuỳ. Người đẹp khoác lên mình bộ cánh cúp ngực với chất liệu xuyên thấu gợi cảm. Các chi tiết đính kết lấp lánh trên trang phục giúp cô toả sáng, gây ấn tượng với người xem.

 

{keywords}
Với mong muốn gợi nên vẻ đẹp thuần khiết, thanh tao, các thiết kế trong BST được sử dụng hai gam màu trắng và nude nhã nhặn. Màu vàng, vàng cam ấm áp cũng được phối thêm cho các thiết kế nhằm mô phỏng các sắc thái của ánh nắng từ lúc bình minh đến khi ráng chiều qua những gam màu khác nhau trên trang phục.

 

{keywords}
Xuyên suốt BST, giới mộ điệu dễ dàng bắt gặp những bộ cánh đậm chất tiểu thư với màu trắng, nude beige thanh lịch, những phụ kiện như túi xách, belt bag, corset, boots cao, mũ cao bồi màu nâu, đen đầy cá tính mạnh mẽ. Ngoài ra, sự xuất hiện màu nâu, đen trong phụ kiện cũng điểm xuyết cho bộ sưu tập thêm phần mới mẻ, bắt mắt hơn.

 

{keywords}
Những bộ váy áo tay phồng điệu đà đậm chất quý tộc tuy mang hơi thở cổ điển nhưng lại giúp người diện thoải mái, nữ tính hơn, đồng thời tạo cảm giác tự do nhờ phom dáng thùng thình ít kén dáng.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, kiêu sa cũng không thể thiếu trong BST lần này. Các thiết kế được sử dụng chất liệu mềm mại, bay bổng như voan, lưới, organza, chiffon cùng họa tiết ren được thêu tay tỉ mỉ, cầu kỳ. Với kỹ thuật dựng corset, tạo phom dáng siết eo giúp người mặc tôn lên số đo 3 vòng gợi cảm.

 

{keywords}
Với BST váy cưới, Chung Thanh Phong mong muốn những thiết kế của mình có thể giúp phái nữ tự tin, tỏa sáng như ánh mặt trời trong ngày trọng đại của đời mình.

 

 

{keywords}
Những chất liệu sử dụng trong bộ sưu tập được anh tìm tòi, sưu tầm khá lâu từ hơn 100 loại ren, đăng ten khác nhau và phải mất gần 6 tháng để đặt riêng hoặc nhập từ nước ngoài các loại vải đặc biệt nhất. Ren phải có màu sắc, độ mềm cứng tương đồng với chất vải để khi phối hợp với nhau tạo nên sự mềm mại, bay bổng không bị thô ráp.

 

{keywords}
Ngoài họa tiết ren tạo thành hoa văn cỏ cây, hoa lá độc đáo, mang đến hiệu ứng thị giác thú vị cho người xem thì những chi tiết đính kết pha lê đá quý lấp lánh, cầu kỳ chính là điểm nhấn nổi bật cho thiết kế, giúp cô dâu trở nên lộng lẫy hơn, thể hiện phong cách của bản thân nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch, duyên dáng.

 

{keywords}
Những kiểu đầm cưới quây ngực, trễ vai truyền thống trở nên mới mẻ, gợi cảm hơn nhờ chi tiết đắp thêm voan mỏng phần tay áo, những chiếc váy cưới thiết kế tay phồng cổ điển không bao giờ lỗi mốt cũng giúp che khuyết điểm, làm ngoại hình cô dâu thêm gọn gàng, mảnh mai.

 

{keywords}
Á hậu Hoàng Thuỳ là người đảm nhận vị trí vedette. Cô xuất hiện trong bộ cánh lộng lẫy, thêu hoa 3D bắt mắt.

 

{keywords}
Trong bộ váy cưới lộng lẫy, với phần ngực được đính kết các nhánh cây, lá 3D trông Hoàng Thùy như một nàng công chúa bước ra từ khu rừng đầy mộng mơ.

 

{keywords}
NTK Chung Thanh Phong sánh bước cùng "nàng thơ" của mình ra chào khán giả, kết lại bữa tiệc thời trang hoành tráng.

Lưu Hằng

Mỹ Linh gợi cảm hơn và thường nói về tình yêu trước khi lộ ảnh hẹn hò

Mỹ Linh gợi cảm hơn và thường nói về tình yêu trước khi lộ ảnh hẹn hò

Hoa hậu Mỹ Linh luôn kín tiếng chuyện đời tư. Gần đây, cô cởi mở hơn trong phong cách thời trang và thường lấp lửng nói về tình yêu trên trang cá nhân.