{keywords}
NTK Kim Ngọc và đạo diễn Việt Thanh cùng ekip sản xuất 'Giác Show'. Dưới sự dàn dựng của đạo diễn Việt Thanh, không gian Giác Show đẹp lạ với decor lá bồ đề, tượng Phật, âm thanh chuông, mõ, chú...
{keywords}
Hồng Quế chân trần catwalk trong show thời trang Phật tử.
{keywords}
Vẫn là những gam màu cơ bản chủ đạo như nâu, lam, vẫn là những thiết kế giản dị kín đáo thể hiện sự tôn nghiêm nơi cửa chùa, nhưng các trang phục trong bộ sưu tập Ban Mai có nét riêng khiến người xem phải lưu luyến vấn vương về một lễ phục đi chùa ngày tết rất trang nhã, ấm áp và an lành.
{keywords}
Nét riêng đó đến từ chất liệu mà NTK sử dụng cho dòng sản phẩm mới lần này. Đó là chất vải lụa mềm mại, rất ít nhăn, tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc, thích hợp cả tiết trời của 2 miền Nam – Bắc.
{keywords}
Người mẫu Thiên Hương trong sắc xuân nâu đỏ.
{keywords}
Nhà thiết kế Kim Ngọc chia sẻ: “Tết đến xuân về luôn là khoảng thời gian mỗi người Việt thường lắng tâm hướng về tổ tiên ông bà cha mẹ, về cội nguồn tâm linh và cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình, người thân. Mặc một bộ trang phục nghiêm trang, đúng đạo, đứng lễ trước ban thờ gia tiên hay đi lễ chùa cầu an vào những ngày đầu xuân năm mới, sẽ khiến mọi người tự tin, thành kính hơn trong giây phút nguyện cầu linh thiêng ấy".
{keywords}
Trang phục từ vải lụa tạo nên sự sang trọng, tinh tế, tôn thêm nét đẹp nhẹ nhàng cho những người đi lễ đầu năm mới.
{keywords}

“Giác là sự tỉnh thức của vạn vật từ trạng thái mùa đông chuyển sang xuân, từ đêm tối tới ban mai, từ vô minh ra chính đạo,… và cũng chính là sự giác ngộ của người đi lễ ý thức đúng mực hơn về văn hóa mặc tại nơi tôn nghiêm” – đạo diễn Việt Thanh nói.

 

Thùy Mai

Nữ MC hot nhất AFF Cup đặt niềm tin vào Quang Hải trước trận Việt Nam gặp Yemen

Nữ MC hot nhất AFF Cup đặt niềm tin vào Quang Hải trước trận Việt Nam gặp Yemen

MC thể thao Vũ Thu Hoài từng gây sốt tại AFF Cup 2018 vì lên báo Hàn đặt niềm tin vào Quang Hải, Công Phượng trong trận gặp Yemen và tin Việt Nam sẽ thắng 2-1.