Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, Hồng Quế là con cưng của sàn catwalk Việt. Bước chân vào làng mẫu từ năm 13 tuổi, Hồng Quế may mắn được tham gia một số chương trình lớn cùng các đàn chị trên sàn runway. Bên cạnh những hình ảnh đẹp, chân dài 9X cùng không ít lần trình diễn nội y táo bạo ở lứa tuổi trăng rằm khi các bạn đồng trang lứa đang cắp sách tới trường.

{keywords}
Hồng Quế đăng ảnh sexy khoe cơ thể.


Sau khi sinh con, trở lại làng giải trí, cô trải lòng về khoảng thời gian nổi loạn trước đây, Hồng Quế từng cho biết: "Trước khi làm mẹ, tôi là kẻ ngông cuồng, phá phách, ích kỷ. Cùng với năm tháng, chân dài một thời đình đám Pink Q liên tục mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác. Từ một cô gái ngoan hiền, người mẫu 9X bị gắn mắc "gái hư". Ánh hào quang tuột mất, Hồng Quế lặng lẽ làm bà mẹ đơn thân. 

Với quá khứ dày đặc những lùm xùm không đẹp, lời hứa sẽ thay đổi chính mình với con người, hình ảnh hoàn toàn khác trước đây là rất cần thiết. Tôi không để mọi người phải thất vọng nữa.

Tôi đã thay đổi rất nhiều khi làm mẹ. Người phụ nữ cho dù từng có một quá khứ xấu đến đâu, cuối cùng trong họ vẫn là bản năng của một người mẹ. Tôi không còn mơ mộng nữa, mặc dù, trong sâu thẳm tôi vẫn mơ về những đêm trình diễn.

Tôi không dám nói lời tạm biệt, mà chỉ cố khỏa lấp những giấc mơ xa vời ấy bằng các kế hoạch thiết thực hơn cho cuộc sống của 2 mẹ con.

Tôi đang tập trung kinh doanh và sắp tới sẽ đi học tại chức. Tôi trượt đại học vì điểm số thấp. Tôi sẽ đi học lại. Tôi muốn mình có một tấm bằng để sau này kiếm được công việc ổn định sẽ dễ dàng chăm lo cho con hơn".

{keywords}
Chân dài rất thích khoe vẻ đẹp của ''gái một con".

Mới đây, Hồng Quế đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh mặc nội y ren mỏng tang, gần như lộ toàn bộ phần da thịt cơ thể. Đáng chú ý, Hồng Quế còn không che chắn phần ngực mà thản nhiên để lộ trọn vẹn vòng 1 đến "nóng mắt". 

Đây không phải là lần đầu tiên Hồng Quế có những bức ảnh mặc nội y khoe thân phản cảm như thế này trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô tràn ngập những bức hình hở hang, mặc như không mặc. Trước đó, nữ người mẫu không ít lần khiến cư dân mạng "nóng mắt" bởi thói "nghiện khoe thân" của cô.

{keywords}
Vì sở thích khoe thân mà Hồng Quế bị liệt vào danh sách người mẫu mãi không hết thị phi.

Năm 2019 cũng là năm mà chuyện tình cảm của Hồng Quế gây nhiều chú ý. Sau 3 năm làm mẹ đơn thân, Hồng Quế đã chính thức công khai người yêu mới. Cô đăng trên Facebook khoảnh khắc tình cảm của cả 2 kèm lời chú thích: "Anh ấy là của tôi. Bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận".

Bạn trai mới của Hồng Quế tên Phạm Tuấn Việt. Trước khi đến với cô, anh từng trải qua đổ vỡ và có con trai riêng. Cô và bạn trai đã nhiều lần rạn nứt tình cảm, giận dỗi, huỷ kết bạn rồi quay lại với nhau khiến cộng đồng mạng cho rằng đây là chiêu trò gây sự chú ý của Hồng Quế.

Ngân An

Maya khoe ngực, Hồng Quế khoe chân tại show của NTK Hà Linh Thư

Maya khoe ngực, Hồng Quế khoe chân tại show của NTK Hà Linh Thư

Đến chúc mừng Hà Linh Thư là ca sĩ Maya, người mẫu Hồng Quế, ca sĩ Phạm Thu Hà. Cả  ba đều diện những thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập thu đông 2019 được trình diễn tại show diễn.