{keywords}
Xuất hiện tại họp báo chương trình Quý ông hoàn mỹ sau 9 tháng “ở ẩn”, Hương Giang diện áo lưới màu nude đính đá phối cùng quần ống loe tôn dáng. Cô khoác thêm chiếc áo vest và bộ nhẫn cầu kỳ để set đồ thêm sang trọng, phù hợp với sự kiện.
{keywords}
Quần âu ống loe là item được nàng hậu yêu thích và diện theo nhiều phong cách khác nhau. Điển hình là những bộ suit màu sắc được mix cùng áo sơ mi, crop-top hay táo bạo hơn với mốt không nội y. Công thức vest + quần ống loe đã giúp người đẹp khoe triệt để lợi thế vóc dáng lại mang đến nét cá tính, vẻ quyền lực mà vẫn gợi cảm.
{keywords}
Bên cạnh đó, những chiếc quần ống loe dài chạm đất cũng được người đẹp kết hợp với áo sơ mi tone-sur-tone hoặc áo thun đồng màu. Dù là bộ jumpsuit độc – lạ với hai màu xanh – đen đối xứng, tay bồng hay chiếc quần rất diêm dúa, “khó nhằn” cũng không làm khó vị HLV "Siêu mẫu Việt Nam 2018". Cùng với chiếc thắt lưng hàng hiệu làm điểm nhấn, set đồ của Hương Giang càng thêm tôn dáng và sang chảnh.
{keywords}
Hương Giang biến hóa tài tình với quần ống loe khi tham gia các sự kiện, trong đó phải kể đến bộ jump màu đen bất đối xứng với những dải đá hình giọt nước hút mắt, kết hợp ăn ý với túi xách hình tròn hay bộ suit đính kết lấp lánh với điểm nhấn là dải khăn ánh kim vắt ngang.
{keywords}
Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính nhưng người đẹp gốc Hà Nội cũng rất thích các thiết kế suit thời thượng và không kém phần quyền lực. Với bộ đồ màu cam nổi bật, Hương Giang kết hợp cùng bộ phụ kiện màu gold bắt mắt, chọn kiểu tóc ngôi giữa búi gọn toát lên vẻ đẹp lạnh lùng, cuốn hút.
{keywords}
Blazer vốn là kiểu áo khoác công sở thường được kết hợp cùng áo phông, sơ mi phía trong để tạo vẻ thanh lịch. Tuy nhiên, nhiều mỹ nhân Việt chọn cách diện vest không đi kèm nội y và Hương Giang là một trong số đó. Cô chọn blazer kẻ tone màu camel và quần âu ống rộng cùng màu, phối cùng sneaker trắng để set đồ thêm cá tính, năng động.
{keywords}
Tham dự Paris Fashion Week, Hương Giang thả dáng tại trời Tây với mái tóc ngắn búp bê. Người đẹp diện áo blazer và áo len Gucci trẻ trung, phối cùng quần jeans khoe khéo đôi chân thẳng tắp. Để streer style thêm sang chảnh, cô kết hợp với túi Hermes tone-sur-tone và giày cao gót màu đen.
{keywords}
Hương Giang thanh lịch tuyệt đối khi diện thiết kế trenchcoat sang trọng, chuẩn chỉnh phong cách Parisian Chic. Cô mix cùng thắt lưng da tone-sur-tone cùng túi xách và đôi cao gót đi cùng, tổng thể toát lên đúng khí chất của của các quý cô Pháp.
{keywords}
Người đẹp sinh năm 1991 kiêu kỳ với thiết kế 2 màu đen – trắng cổ điện, với phần chân váy xòe xếp ly tiệp màu cùng tay áo. Với điểm nhấn là chiếc mũ pha ren quý tộc, Hương Giang tiết chế phụ kiện để outfit hài hòa và đẹp mắt.
{keywords}
Hương Giang hóa thân thành tiểu thư quý tộc với bộ cánh mang hơi hướng cổ điển từ những năm 80. Chiếc áo có thiết kế cầu kỳ với phần tay rộng, chiết eo và đính ngọc trai được diện cùng chân váy zip bó sát. Người đẹp chọn kiểu tóc đậm chất retro cài phụ kiện, bông tai và vòng cổ ngọc trai để set đồ thêm vẻ quý phái.
{keywords}
Người đẹp của Vietnam Idol 2012 nữ tính trong trang phục mang gam màu bắt mắt: xanh lục và vàng. Bộ đồ từ vải tweed được kết hợp ăn ý với áp sơ mi lụa cổ nơ, làm nổi bật làn da trắng muốt của nữ ca sĩ.
{keywords}
Cũng tạo dáng trong xe với style tương tự, HLV The Voice Kids thanh lịch mà sang chảnh với cả cây đồ hiệu gồm áo Jacquard blouse trắng của Louis Vuitton trên dưới 45 triệu đồng và chân váy Chanel Multicolor có giá trên 40 triệu đồng. Cô phối cùng phụ kiện ngọc trai và chiếc đồng hồ Long Island Quartz màu hồng cùng tone có giá xấp xỉ 600 triệu đồng.
{keywords}
Nàng hậu 9x với loạt bikini màu sắc khoe làn da trắng và vóc dáng gợi cảm. Thuộc danh sách những người đẹp showbiz Việt có vóc dáng mảnh mai, thon thả, các thiết kế bikini 1 mảnh hay 2 mảnh cũng không làm khó Hương Giang.
{keywords}
Với lợi thế hình thể, người đẹp của “Quý ông đại chiến” tự tin khoe vóc dáng trong chiếc đầm body màu xanh ngọc mát mắt và bộ phụ kiện đắt giá, gồm trang sức ngọc trai có giá trên 200 triệu đồng, đồng hồ Patek Philippe gần 100 triệu đồng và giày cao gót phối ren đính đá gần 20 triệu đồng.
{keywords}
Lần khác, bộ phụ kiện đắt đỏ trên được giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” chọn khi diện chiếc áo Chanel Tweed có giá xấp xỉ 150 triệu đồng cùng váy midi trắng xếp li. Điểm nhấn của trang phục là chiếc túi Goyard Saigon trên 100 triệu đồng.
{keywords}
Chiếc túi Goyard Saigon nổi tiếng cũng từng được nữ ca sĩ phối cùng chiếc váy trắng lệch vai nền nã, với phần chiết eo vừa phải. Hương Giang phối cùng giày cao gót đồng màu giúp tổng thể toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng.
{keywords}
Hương Giang e ấp trong chiếc váy trắng tinh khôi, với phần cổ cách điệu được cut-off lệch vai làm điểm nhấn và phần chân váy bồng xòe. Quý cô của “Chị em chúng mình” chọn bông tai ngọc trai và kiểu tóc búi gọn, “nhấn nhá” thêm cho trang phục bằng chiếc đồng hồ Rolex hơn 700 triệu đồng.
{keywords}
Xuất hiện trong vlog giới thiệu ngôi nhà mới của mình, cô nàng diện chiếc váy tay bồng công chúa có độ dài ngang gối, trang điểm nhẹ nhàng và để tóc xõa nữ tính.
{keywords}
Kiểu tóc này cũng thường được giọng ca “Anh ta bỏ em rồi” chọn khi diện những trang phục dịu dàng, nữ tính. Diện set váy trắng nền nã với chi tiết ren mỏng có phần eo ôm sát giúp Hương Giang khoe vóc dáng mảnh mai cùng vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng toát lên từ thần sắc của người đẹp chuyển giới.
{keywords}
Hình ảnh Hoa hậu Hương Giang xinh đẹp rạng ngời trên sân golf luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Cô thường chọn các trang phục có gam màu tươi sáng, chất liệu co giãn và kiểu dáng đa dạng, vừa mang tính thời trang cao vừa phù hợp với bộ môn thể thao này.

Hương Giang sinh năm 1991, lớn lên ở Hà Nội. Năm 2010, cô quyết định sang Thái thực hiện phẫu chuyển giới. Sau đó, cô từng lọt top 4 Vietnam Idol, top 5 chương trình Bước nhảy Hoàn vũ mùa thứ 6, quán quân Cuộc đua kỳ thú mùa 3 và đạt giải nhì trong Cuộc đua kỳ thú mùa 5. Cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan.

Linh Chi

Không gian nhà mới sang trọng của Hoa hậu Hương Giang

Không gian nhà mới sang trọng của Hoa hậu Hương Giang

Nhà mới của hoa hậu chuyển giới Hương Giang vô cùng sang trọng với nội thất nhập khẩu, thang máy và hồ cá koi.