Theo lịch trình, đêm thi Người đẹp biển trong khuôn khổ vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 12/11 tại Công viên Bãi Trước, TP.Vũng Tàu.

Ngoài Top 35 thí sinh xuất sắc nhất, còn có sự xuất hiện của các ngôi sao và sự “đổ bộ” của Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018. Chương trình còn có sự tham gia đặc biệt của dàn sao bao gồm Hương Giang, Quang Lê,Thu Phương, Chi Pu, Minh Hằng, Isaac, nhóm nhạc MTV.

{keywords}
Hình ảnh Hương Giang đến nhà antifan để đối chất.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất của Ban tổ chức, Hương Giang đã gửi thư xin rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe không đảm bảo.

''Hương Giang xin được bày tỏ sự cảm ơn và trân trọng lời mời từ phía BTC. Được tham gia biểu diễn trong một cuộc thi sắc đẹp có uy tín, tầm cỡ hàng đầu Việt Nam là vinh dự cho bất cứ nghệ sĩ nào trong đó có Hương Giang.

Tuy nhiên, Hương Giang xin được cáo lỗi cùng BTC, vì không tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi trước sự việc xảy ra thời gian qua, Hương Giang nghĩ mình cần có thời gian để suy nghĩ và điều chỉnh, hoàn thiện bản thân mình.

Hương Giang sẽ tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật một thời gian, đồng thời tập trung cho những dự án cộng đồng mà Hương Giang tâm huyết'' - trích thư Hương Giang gửi BTC Hoa hậu Việt Nam 2020.

{keywords}
Hương Giang rút lui khỏi Hoa hậu VN 2020 sau scandal với antifan

Những ngày vừa qua, Hương Giang vướng vào một sự việc khá ồn ào, gây trãnh cãi lớn trên cộng đồng mạng. Cô bức xúc chia sẻ về việc bị một group có tên Anti Nữ hoàng đạo lý miệt thị, bôi nhọ và kêu gọi tẩy chay, gây ảnh hưởng đến uy tín, công việc và sức khỏe.

Hương Giang phản ứng cứng rắn bằng việc cho biết đã đến tận nhà của một thành viên của nhóm đã đưa ra những thông tin và bình luận sai về mình để đối chất với sự chứng kiến của công an. 

Tối 31/10, cô đăng tải clip gần 18 phút quay lại cảnh đối chất với antifan tại nhà, nhưng sau đó cả 2 đã hòa giải hiểu lầm. Người antifan và một người mặc trang phục giống công an có mặt đã được làm mờ trong clip.

Tuy nhiên, tới tối 3/11, Hương Giang viết lời xin lỗi trên trang cá nhân, thừa nhận đã nóng giận khi giải quyết sự việc. Hương Giang cho hay cô sẽ ẩn những bài viết cũ về sự việc và muốn khép lại mọi chuyện, nhưng làn sóng phản đối, tranh cãi về vụ việc vẫn ồn ào trên mạng xã hội.

Hải Vân

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Hương Giang xin lỗi khán giả sau khi bị antifan tẩy chay dữ dội

Hương Giang xin lỗi khán giả sau khi bị antifan tẩy chay dữ dội

Hoa hậu chuyển giới đã có những chia sẻ khá dài gửi tới người hâm mộ với hy vọng mong những ồn ào của mình sẽ khép lại.