Mới đây, nữ ca sĩ Jennifer Lopez khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công bố ra mắt bộ sưu tập giày riêng bao gồm boots, giày sneakers và giày cao gót. Nữ ca sĩ đích thân thực hiện bộ ảnh quảng bá vô cùng táo bạo. Trong ảnh, Jennifer Lopez trẻ trung, bốc lửa đầy lôi cuốn.

{keywords}
 
{keywords}
Jennifer Lopez trẻ trung, bốc lửa đầy lôi cuốn.

Bộ ảnh người đẹp đăng tải trên trang cá nhân khoe cơ thể nóng bỏng với 4 bộ cánh khác nhau. Tất cả trang phục đều được Jennifer Lopez phối kết cùng dáng quần siêu ngắn để lộ đôi chân dài và làn da nâu quyến rũ. Thậm chí, có thiết kế còn được làm bằng chất liệu vải xuyên thấu với đường cut-out táo bạo.

{keywords}
 
{keywords}
Jennifer Lopez tạo dáng táo bạo.

Chia sẻ về BST giày của mình, nữ ca sĩ cho biết bộ sưu tập này đại diện cho 3 thành phố là New York, Los Angeles và Miami, những mảnh ghép quan trọng góp phần tạo nên một Jennifer như hôm nay. Nữ ca sĩ cho rằng phong cách street style đại diện cho New York, nét quyến rũ của Hollywood cổ và sự rung động đại diện cho Miami sẽ được khắc họa trên các thiết kế.

Với bộ sưu tập này, cô hy vọng mọi người có thể tìm thấy và thể hiện nhiều khía cạnh của chính họ. Đồng thời, họ cũng cần giữ được nét chất phác từ con người thật của mình.

Jennifer Lopez  trình diễn trong show của Versace tại Milan Fashion Week vào tháng 9/2019 với vai trò vedette: 

Ngân An (Theo Dailymail)

Jennifer Lopez khoe cơ thể săn chắc gợi cảm tuổi 51

Jennifer Lopez khoe cơ thể săn chắc gợi cảm tuổi 51

 - Nữ ca sĩ sinh năm 1969 luôn biết cách phô diễn hình thể không chút mỡ thừa, cân đối mỗi khi xuất hiện trước đám đông.