Clip: Jennifer Phạm hát và nhảy sexy

Jennifer Phạm là cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ tại Việt Nam. Đến nay, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vô cùng quyến rũ dù đã qua 4 lần sinh nở.

Nhờ sở hữu nước da trắng, bà mẹ 4 con thường xuyên xuất hiện với trang phục xuyên thấu lộ nội y hoặc xẻ ngực. Vóc dáng thon thả, nóng bỏng giúp Jennifer Phạm mặc đẹp các thiết kế khoe hình thể. 

{keywords}

Tháng 1 vừa qua, Jennifer Phạm sinh con thứ 4 là bé Nấm. Tuy nhiên, vừa nghỉ thai sản khoảng 1 tháng, người đẹp đã trở lại công việc vào ngày 8/2. Nhiều người bất ngờ khi nhan sắc của hoa hậu 4 con đã nhanh chóng lấy lại được vẻ xinh đẹp, rạng rỡ vốn có.

 

{keywords}

Gương mặt của Jennifer Phạm vẫn xinh đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn dù đang trong thời kỳ sắp sinh. 

 

{keywords}

Ngoại hình Jennifer Phạm gần như không có sự thay đổi ngoài vòng hai ngày một lớn dần. Làn da của người đẹp sinh năm 1985 vẫn mịn màng như thời điểm trước khi mang bầu mà không hề bị thâm nám khiến các mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ.

 

 

{keywords}

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006. Cô từng đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng và có con trai Bảo Nam. Đến cuối năm 2012, Jennifer Phạm tổ chức đám cưới xa hoa với doanh nhân Đức Hải và có 2 con chung là Thuỳ An (bé Na) và Minh Trung (bé Nu). Cuối tháng 7/2019, người đẹp bất ngờ tiết lộ gia đình sắp chào đón thành viên mới.

 

{keywords}

Kết hôn nhiều năm nhưng vợ chồng Jennifer Phạm luôn giữ được sự ngọt ngào. Doanh nhân Đức Hải rất yêu chiều và chăm sóc bà xã xinh đẹp.

 

{keywords}

Trước bé Nấm, Jennifer Phạm đã có nhiều kinh nghiệm trong việc giảm cân, lấy lại vóc dáng sau khi sinh bé Bảo Nam, bé Na và bé Nu. Mang bầu, cô tăng 16 kg nhưng vẫn tự tin những chiếc diện váy ôm xẻ ngực. Được chồng sau yêu chiều hết mực, hoa hậu không ngại sinh nhiều con.

 

{keywords}

Dù mang bầu nhưng hoa hậu vẫn tự tin diện những trang phục ôm và đi giày cao.

 

{keywords}

Đó là điều dễ hiểu khi Jennifer Phạm nổi tiếng là một trong những mỹ nhân có phong cách thời trang gợi cảm khi rất chuộng những kiểu váy xuyên thấu, ôm sát để khoe vòng 1.

 

{keywords}

Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi diện những chiếc đầm hở táo bạo.

 

{keywords}

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 tự tin với vóc dáng đồng hồ cát, dù đã qua bốn lần sinh nở. 

 

{keywords}

Jennifer Phạm nhiều lần lựa chọn chất liệu vải xuyên thấu để xuất hiện trước công chúng. Những thiết kế như vậy vừa giúp tôn lên dáng vóc thon thả của hoa hậu mà còn tăng thêm sự hấp dẫn, sexy.

 

 

 

{keywords}

Jennifer Phạm cho biết cô luôn ăn uống lành mạnh và tập thể dục hàng ngày để giữ gìn nhan sắc. Người đẹp cho rằng cuộc sống hạnh phúc, cân bằng cũng là yếu tố giúp cô duy trì thần thái tươi trẻ, rạng rỡ.

T.N
FBNV

Jennifer Phạm lần đầu khoe con gái thứ tư

Jennifer Phạm lần đầu khoe con gái thứ tư

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu đăng ảnh bé Nấm, con thứ tư được một tháng tuổi lên mạng xã hội.