Kendall Jenner từng trở thành tâm điểm chú ý khi chọn bộ đầm cut out hở tứ tung tới đám cưới bạn thân Lauren Perez hồi tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên gần đây nhiều cư dân mạng lại lao vào chỉ trích người đẹp 27 tuổi, cho rằng cô mặc "thiếu tôn trọng", "không phù hợp" đến sự kiện khi khoe da thịt quá đà. Nguồn cơn là Lauren Perez mới đăng lại trên Instagram một số bức ảnh cưới, trong đó có ảnh chụp cùng Kendall Jenner.

Chính vì vậy Kendall Jenner đã phải lên tiếng phân trần rằng trang phục này đã được chính cô dâu Lauren Perez "duyệt". Lauren Perez cũng nhận xét Kendall Jenner trông thật xinh đẹp và cô rất thích trang phục kiệm vải này của bạn. Một fan của Kendall Jenner khi thấy thần tượng bị tấn công đã lên tiếng: "Nếu cô dâu chẳng bận tâm thì các bạn quan tâm làm quái gì?". 

Trang phục hở bạo Kendall Jenner lựa chọn nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2022 của thương hiệu Monôt nhưng chưa được bán rộng rãi. Trang phục cut out táo bạo giúp khoe thân hình thon gọn của Kendall Jenner nhưng đồng thời cũng để lộ gần như toàn bộ phần thân trên, trừ vài điểm nhạy cảm. Nhiều người khi nhìn thấy Kendall Jenner mặc nó đã cho rằng nếu là chủ bữa tiệc thì nên đuổi những khách mời ăn mặc như vậy.  

An Na

Đường cong nghẹt thở của diễn viên Julia Fox

Đường cong nghẹt thở của diễn viên Julia Fox

Julia Fox - nữ diễn viên gốc Ý sinh năm 1990 có đường cong không thua kém Kim Kardashian - vợ cũ của Kanye West.