Thời gian gần đây, Khả Ngân ngày càng chịu khó thay đổi hình ảnh. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên - ca sĩ sinh năm 1997 lại gây bất ngờ bởi sự mới lạ nhưng vẫn giữ nét xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Giữa năm 2020, người đẹp can đảm cắt mái tóc dài quen thuộc, làm diện mạo trở nên cá tính, khoẻ khoắn hơn hẳn.

Mới đây, giọng ca “Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa" tiếp tục tạo bất ngờ khi biến hoá 180 độ để trở nên khác lạ, ma mị và bí ẩn hơn hẳn trong bộ ảnh hợp tác với ê-kíp hình ảnh mới.

Diện đầm đỏ nổi bật, kết hợp lối trang điểm ma mị và mái tóc được đánh rối, biểu cảm không cảm xúc của Khả Ngân làm các bức hình trở nên đặc biệt. Không chỉ vậy, việc tập trung góc máy vào từng góc mặt người đẹp cũng giúp tôn lên nhan sắc của cô. Ở những shot hình đội khăn voan trắng, hình ảnh một cô dâu bí ẩn, ma quái trong các phim điện ảnh ẩn hiện khác hẳn với nét trong trẻo vốn có của nữ diễn viên.

Sau những bộ ảnh bán nude hay khoe hỉnh thể săn chắc, Khả Ngân cho thấy sự biến hoá đa dạng trong phong cách, đúng như lời khẳng định sẽ thay đổi hình ảnh liên tục trong năm 2020.

Khả Ngân đang tập trung thực hiện các dự án nghệ thuật cho cuối năm 2020 và lên kế hoạch cho những bước tiến mới trong năm 2021 đang đến gần. Ngày 27/11, bộ phim điện ảnh Bí mật của gió do cô đảm nhận vai nữ chính cũng chính thức ra rạp sau gần 1 năm tạm hoãn vì dịch bệnh. 

Hải Ngân

Hậu trường Minh Hằng ôm Khả Ngân diễn trong nước mắt

Hậu trường Minh Hằng ôm Khả Ngân diễn trong nước mắt

Phân cảnh Minh Hằng và Khả Ngân ôm nhau tốn nhiều chi phí huy động xe cần cẩu, hệ thống chiếu sáng 200 bóng đèn.