{keywords}
 "Tạ ơn" là show diễn thời trang lớn nhất trong sự nghiệp của NTK Hoàng Hải do chính anh lên ý tưởng. Khánh Vân có mặt trong sự kiện này với chiếc đầm đính kết cầu kỳ và được trang điểm nối bật.
{keywords}
Á hậu Thùy Dung góp mặt với vai trò MC dẫn dắt sự kiện. 
{keywords}
Người mẫu Rima Thanh Vy diện chiếc đầm trắng kết hợp với các họa tiết hoa nổi bật rên thân váy.
{keywords}
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Đào Hà cũng có mặt tham gia chương trình. Sau khi tham dự 2 cuộc thi lớn nhất là Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô gái 24 tuổi hiện đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.
{keywords}
Á hậu Kim Duyên lựa chọn cách trang điểm sắc sảo tại sự kiện.
{keywords}
 NTK Hoàng Hải cho biết đã mất 281 giờ công tạo nên bộ sưu tập được trình diễn lần này. Show diễn quy tụ gần 100 người mẫu trình diễn, trong đó có siêu mẫu - á hậu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, Á hậu Hoàng Thuỳ, Á hậu Kim Duyên.
{keywords}
Thùy Dung, Khánh Vân và Phạm Thư đọ sắc trong các thiết kế đặc sắc và nổi bật trong buổi giới thiệu chương trình. 
{keywords}
 Á hậu Kim Duyên, người mẫu Hà Kino và người đẹp Phạm Thư trình diễn trước 3 trang phục nằm trong bộ sưu tập Tạ Ơn. Show diễn chính thức “Tạ Ơn” sẽ được diễn ra vào ngày 15/5/2021 tại Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM.

H.N

'Đường tới Hoa hậu Hoàn vũ 2020': Tẻ nhạt, chèn quảng cáo dày đặc

'Đường tới Hoa hậu Hoàn vũ 2020': Tẻ nhạt, chèn quảng cáo dày đặc

Tập 1 “Road To Miss Universe 2020” lên sóng với format nhàm chán cho người xem, Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương bất đồng ý kiến khi hướng dẫn Khánh Vân.