{keywords}
Hình ảnh mới nhất tại một sự kiện được Trương Ngọc Ánh chia sẻ dù có sự xuất hiện của người bạn thân Hà Kiều Anh nhưng hành động ôm eo của cô với nam diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' cho thấy cả hai vô cùng thân mật. 
{keywords}
Anh Dũng sánh vai cùng Trương Ngọc Ánh trên thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng mới đây với tư cách nghệ sĩ trao giải. Dù chênh nhau 14 tuổi nhưng họ trông vẫn đẹp đôi. 
{keywords}
Đây là lần hiếm hoi cặp đôi được mời cùng trao một giải thưởng. 
{keywords}
Trước đó cả hai tình tứ sánh bước tới buổi ra mắt phim 'Sám hối' mà Bình Minh - chồng Anh Thơ (bạn của Trương Ngọc Ánh) đóng chính. 
{keywords}
Gần như ở bất cứ sự kiện nào cứ có Trương Ngọc Ánh là có Anh Dũng. 
{keywords}
Cặp đôi hội ngộ cùng đôi vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ. Anh Dũng gần như không vắng mặt trong bất cứ hoạt động nào của Trương Ngọc Ánh. 
{keywords}
Dù vướng nghi án hẹn hò từ năm 2019 nhưng cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Diễn viên Anh Dũng khi trả lời truyền thông mới đây cũng nói anh không cần phải đính chính tin đồn yêu đàn chị. Ánh mắt và cử chỉ cả hai dành cho nhau tại các sự kiện công khai cho thấy cặp đôi không đơn thuần là đồng nghiệp chỉ yêu mến và hỗ trợ nhau trong công việc. 
{keywords}
Tại nhiều sự kiện công khai hay riêng tư có sự xuất hiện của bạn thân Trương Ngọc Ánh thì Anh Dũng cũng đi cùng và tự tin ngồi sát "bạn gái tinh đồn" hơn 14 tuổi. 
{keywords}
Dĩ nhiên tại tiệc sinh nhật tròn 30 tuổi của Anh Dũng không thể thiếu vắng Trương Ngọc Ánh. 
{keywords}
Cặp đôi trong lần công khai xuất hiện cùng nhau tại một lễ trao giải ở Seoul, Hàn Quốc năm 2019. Từ ngày đồng hành với Trương Ngọc Ánh, Anh Dũng có gu ăn mặc lịch lãm và hoàn thiện theo từng sự kiện để tons sur tone với đàn chị. 

 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, từng kết hôn với Trần Bảo Sơn và hẹn hò với Kim Lý. Anh Dũng sinh năm 1990 và chưa từng kết hôn. 

Anh Dũng trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' (2017)

Mai Linh
Ảnh: FBNV

Diễn viên Anh Dũng chia sẻ tình cảm đặc biệt dành cho Trương Ngọc Ánh

Diễn viên Anh Dũng chia sẻ tình cảm đặc biệt dành cho Trương Ngọc Ánh

Diễn viên Anh Dũng nói anh không phàn nàn hay khó chịu khi thường bị gắn mác "tình tin đồn Trương Ngọc Ánh".