Clip đại diện Venezuela đăng quang HH Hoà bình quốc tế 2019 

 

Phần giới thiệu của Hoa hậu Venezuela và Việt Nam:

{keywords}
Sáng 20/6, đêm chung kết Miss Grand International đã diễn ra tại Venezuela. Ở phần mở màn, các thí sinh thực hiện màn đồng diễn cùng nhau và giới thiệu tên và quốc gia. Trang phục mở màn của các thí sinh là các thiết kế đầm đỏ đính đá, không ấn tượng và gợi cảm và nóng bỏng như các năm trước.

 

{keywords}
Đương kim Miss Grand International cùng các thí sinh trong màn trình diễn mở màn. Cô nổi bật vói vương miện và trang phục riêng trong màn đồng diễn này.

 

{keywords}
Kiều Loan tự tin hô vang tên của mình và hai tiếng Việt Nam trong phần giới thiệu bản thân.

 

{keywords}
Ngay sau phần giới thiệu đầu, Top 20 của cuộc thi đã được công bố gồm thí sinh đến từ các nước: Các thí sinh lọt vào Top 20: Úc, Panama, Nam Phi, Guatemala, Tây Ban Nha, Cộng hòa Séc, Costa Rica, Nhật Bản, Paraguay, Colombia, Chile, Cộng hòa Dominic, Puerto Rico, Venezuela, Ecuador, Brazil, Thailand, Mexico, Peru, Ai Len. Ai Len là thí sinh cuối cùng được công bố, khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam tiếc nuối vì Kiều Loan không có tên trong Top 20. Tuy nhiên, thí sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ có cơ hội lọt vào Top 10 và hiện Kiều Loan đang ở vị trí dẫn đầu bảng bình chọn này.

Top 20 trình diễn áo tắm:

{keywords}
Top 20 tham gia phần thi trang phục áo tắm sau khi được công bố.

Công bố Kiều Loan vào Top 10:

{keywords}
Kiều Loan là thí sinh được công bố đầu tiên lọt vào Top 10 nhờ lượng bình chọn nhiều nhất từ khán giả. Cô đã giữ vị trí dẫn đầu trong các ngày qua.

Công bố các thí sinh còn lại vào Top 10:

 

{keywords}
Top 10 của cuộc thi gồm Việt Nam, Venezuela, Panama, Úc, Thái Lan, Puerto Rico, Ecuador, Brazil, Mexico và Peru.

 

{keywords}
Hoa hậu Úc mở màn phần diễn thuyết về chống chiến tranh và bạo lực - Chủ đề của Miss Grand International. 

Phần thuyết trình của Kiều Loan:

{keywords}
Nguyễn Hà Kiều Loan là thí sinh cuối cùng tham gia phần thuyết trình về chống chiến tranh và bạo lực. Đây cũng là kết quả cao nhất của Kiều Loan vì cô không lọt vào Top 5 của cuộc thi. Top 5 gồm các thí sinh của Thái Lan, Venezuela, Panama, Brazil và Mexico.

Phần trình diễn dạ hội của Kiều Loan:

Phần trình diễn dạ hội của các thí sinh Top 10:

Phần công bố Top 5:

 

  

{keywords}
Trước giờ G, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy và Á hậu Phương Nga đã đăng bài cổ vũ, kêu gọi khán giả bình chọn cho Á hậu Kiều Loan.

 

{keywords}
Chị gái của Kiều Loan cũng đăng dòng trạng thái xúc động gửi đến cô. Chị người đẹp cho rằng bằng những nỗ lực của bản thân, nàng hậu đã chinh phục được khán giả. Vì vậy, việc lọt vào Top mấy không còn quan trọng nữa. Kiều Loan nên giữ nụ cười đẹp nhật của mình trên sân khấu Chung kết.


Lưu Hằng

Quang Linh, Hồ Ngọc Hà làm giám khảo Gương mặt thân quen 2019

Quang Linh, Hồ Ngọc Hà làm giám khảo Gương mặt thân quen 2019

 - Mới đây, nhà sản xuất chương trình Gương mặt thân quen đã công bố 2 vị giám khảo của mùa giải thứ 7 là Quang Linh và Hồ Ngọc Hà
.