{keywords}

"Thế giới hôn nhân" đang là bộ phim hot nhất Hàn Quốc với mức rating cao ngất ngưởng. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là nữ bác sĩ thành đạt Ji Sun Woo do nữ diễn viên Kim Hee Ae thủ vai đấu tranh khi phát hiện chồng ngoại tình, phản bội cô và con trai. Ngoài nội dung với những tình tiết gay cấn, phim còn gây thu hút nhiều người khi đúng với tính chất của một người phụ nữ thành đạt, trong phim, Kim Hee Ae thường xuyên diện hàng hiệu đắt đỏ, từ trang phục cho đến phụ kiện.

{keywords}

Trong "Thế giới hôn nhân", áo khoác là một trong những kiểu đồ được Kim Hee Ae lăng xê nhiều nhất. Đây đều là những chiếc áo khoác từ những thuơng hiệu hàng đầu thế giới.

{keywords}

Kim Hee Ae biết cách thể hiện hình ảnh người phụ nữ điềm tĩnh, mạnh mẽ trong kiểu đồ mang đậm tinh thần menswear với áo khoác dáng dài độn vai nam tính đi kèm trang phục đồng điệu màu sắc. Chiếc đầm trắng thanh lịch được nữ diễn viên mặc trong một cảnh phim có giá 1.080 USD (25 triệu đồng).

{keywords}

Chiếc áo khoác bằng chất liệu da mạnh mẽ mà cô diện trong tập 8 đến từ thương hiệu Hermès được nữ diễn viên diện có giá 4.950 USD (khoảng 116 triệu đồng). 

Mẫu áo khoác trắng toát lên vẻ thanh lịch, sang chảnh của một vị bác sĩ quyền lực này có giá khoảng 78 triệu đồng.

{keywords}

Ngoài ra trong phim, người đẹp cũng ưa chuộng kiểu trang phục nhã nhặn, nhẹ nhàng để lộ những khoảng hở tinh tế với các gam màu trung tính. Dù đã 53 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn diện nhưng chiếc váy xoè trẻ trung.

{keywords}

Chiếc váy hoa tinh tế này thuộc BST Thu - Đông 2019 của Blumarine có giá 1.180 USD (khoảng 28 triệu đồng).

Nữ diễn viên cũng thường xuyên kết hợp những chiếc áo sơ mi chất liệu voan đi cùng chân váy hay quần tây thanh lịch. Cách chọn kiểu tóc ngắn duỗi thẳng giúp gương mặt của nữ chính trẻ trung hơn so với tuổi thật.

{keywords}

Ngoài trang phục, trong "Thế giới hôn nhân" Kim Hee Ae còn khiến người xem choáng váng vì bộ sưu tập phụ kiện đắt đỏ, trong đó nổi bật nhất là những mẫu túi xách.

{keywords}

Trong đó không thể không nhắc đến chiếc túi Birkin Hermès màu nâu có giá lên tới 12.100 USD (khoảng 280 triệu đồng). Thiết kế đắt giá này xuất hiện trong tập thứ 2 của "Thế giới hôn nhân", vừa lên sóng đã khiến nhiều người trầm trồ. 

{keywords}

Ngoài túi xách thì phụ kiện, trang sức cũng chính là thứ khiến bác sĩ Ji Sun Woo tăng thêm phần quyền lực. Trong một phân cảnh, cô đeo chiếc đồng hồ Chanel có giá lên tới 4 tỷ đồng.

Hậu trường phim 'Thế giới hôn nhân'

T.K

53 tuổi, nữ chính 'Thế giới hôn nhân' quyến rũ với cảnh nóng táo bạo

53 tuổi, nữ chính 'Thế giới hôn nhân' quyến rũ với cảnh nóng táo bạo

Kim Hee Ae - nữ chính của bộ phim đang gây sốt "Thế giới hôn nhân" là một tượng đài nhan sắc của Hàn Quốc và tới nay vẫn chứng minh được điều đó.