{keywords}
Lan Khuê quý phái trong thiết kế đầm dài với điểm nhấn xếp nếp vùng eo tạo cảm giác thon gọn cho người mặc. Hiệu ứng ombre màu sắc từ tím sang trắng cũng mang lại sức hút riêng cho siêu mẫu với bộ cánh này.

 

{keywords}
Ngày 11/5, chồng doanh nhân của cô đã thông báo tin mừng việc nữ người mẫu đang mang bầu con đầu lòng, sau 7 tháng làm đám cưới. Đang ở những tháng đầu thai kỳ nên thân hình của Lan Khuê vẫn rất thon gọn.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà kiêu sa trong thiết kế đầm đuôi cá xuyên thấu. Màu xanh bluesky của bộ đầm được phủ một lớp nhũ vàng vừa tăng thêm vẻ lộng lẫy, lại cực kì hài hoà cùng làn da trắng sứ của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Bạn trai Kim Lý sánh đôi tùng cô tham dự sự kiện.

 

{keywords}
Hà Anh nóng bỏng trong chiếc đầm lụa 2 dây cắt xẻ táo bạo giúp tôn lên lợi thế hình thể săn chắc, gợi cảm của siêu mẫu còn cựu người mẫu, diễn viên Đức Hải trẻ trung với trang phục áo thun, quần jean kết hợp cùng áo khoác hoạ tiết rằn ri. 

 

{keywords}
Nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" Anh Dũng thu hút với diện mạo thư sinh, điển trai cùng vest trắng và quần tây đen. 

 

{keywords}
Thảo Trang sang trọng trong thiết kế đầm ánh bạc với cầu vai vuông và chi tiết cutout ấn tượng trước ngực. Độ dài vừa vặn của thiết kế mang lại vẻ thanh thoát cho nữ ca sĩ, không bị nuốt dáng như khi cô diện những thiết kế quá khổ.

 

{keywords}
Diễn viên Hiếu Nguyễn khoe vẻ lịch lãm và nam tính của mình. 

 

{keywords}
Diễn viên Nhan Phúc Vinh lịch lãm với bộ vest đen.

 

{keywords}
Hoa hậu Jennifer Phạm xinh đẹp trong vai trò MC của sự kiện. 

Lưu Hằng - Huy Vũ

Ngọc Trinh, Chi Pu so độ gợi cảm với đầm hai dây và áo corset

Ngọc Trinh, Chi Pu so độ gợi cảm với đầm hai dây và áo corset

 - Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp mong manh, dịu dàng trong thiết kế đầm ngắn hai dây mềm mại. Chi Pu lại quyến rũ người nhìn khi mặc áo nịt ngực corset, kết hợp cùng chân váy dài ấn tượng.