{keywords}

Lệ Quyên khéo tôn dáng vóc mảnh mai, gợi cảm trong thiết kế đầm khoét ngực sâu từ thương hiệu Versace. Hoạ tiết đặc trưng từ nhà mốt nước Ý nhanh chóng thu hút ánh nhìn, nhưng hơn cả là sự táo bạo của nữ ca sĩ khi không diện nội y. Nữ ca sĩ tự tin lên đồ với loạt phụ kiện hàng hiệu nổi bật.

{keywords}

Thanh Hương tôn dáng trong thiết kế đầm đuôi cá màu vàng hoàng yến. Bộ cánh chiết eo sắc sảo mang lại cái nhìn thanh thoát, trong khi lưng áo tạo vạt thướt tha, kiêu kỳ. Nữ diễn viên làm tóc với phụ kiện gài đầu và khuyên tai ngọc trai hài hoà.

{keywords}

Minh Tú trẻ trung trong thiết kế suit màu đen. Kiểu dáng áo tập trung vào đường cắt slim-fit trong khi dáng quần lại ống suông năng động. Người đẹp kết hợp cùng sneakers tiệp màu hoàn thiện một tổng thể monochrome ấn tượng. 

{keywords}

Dương Tú Anh lộng lẫy trong thiết kế váy quây xếp tầng. Phần thân trên lấy cảm hứng từ chiếc corset được đính sequins lấp lánh tôn lên đường cong nóng bỏng. Á hậu búi tóc đài các và lựa chọn tinh giản phụ kiện với khuyên tai đá vừa đủ nổi bật, cuốn hút. 

{keywords}

Thu Quỳnh thể hiện gu thời trang tinh tế trong thiết kế đầm hai dây màu trắng. Nữ diễn viên lựa chọn phụ kiện với giày và khuyên tai tiệp màu. 

{keywords}

Lona Kiều Loan thu hút ánh nhìn trong thiết kế màu đỏ son rực rỡ. Những nếp gấp vải khéo léo, tinh tế làm dày thêm dáng vóc vốn mảnh mai của Á hậu. Bộ cánh kén dáng nhưng được Kiều Loan chinh phục hoàn toàn và tôn lên được lợi thế hình thể của mình. 

{keywords}

Ninh Dương Lan Ngọc cuốn hút trong thiết kế váy xoè hai dây bay bổng. Những đường vân hoa trên nền vải trắng ivory thể hiện thẩm mỹ tinh tế của người mặc khi những nút thắt đặc sắc nhất được phô diễn một cách ý nhị và khéo léo. 

{keywords}

Hương Ly cá tính trong bộ cánh cầu kỳ màu đỏ son. Thiết kế jumsuit nhanh chóng tạo cái nhìn ấn tượng với chi tiết xếp vải tạo hình bông hoa hồng trước ngực. Phần vạt dài vắt chéo bất đối xứng không chỉ góp phần tôn vẻ nữ tính mà còn giúp người mặc trông thanh thoát. 

{keywords}

Khánh Linh trẻ trung với hai gam màu đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang thế giới là xanh bluesea và xanh emerald. Nữ người mẫu khéo tôn vòng eo thon với chiếc áo nịt ngực nhỏ nhắn ấn tượng. Áo vest và quần ống suông được phối màu hài hoà, bắt mắt thể hiện sự nhanh nhạy với xu hướng của nữ người mẫu. 

{keywords}

Khả Ngân dịu dàng trong thiết kế đầm cocktail màu hồng phớt. Kiểu dáng vai lệch ý nhị tôn lên những đường nét nữ tính một cách thầm kín nhất. Bộ cánh chiết eo và thuôn dài xuống tùng váy tạo cái nhìn thanh thoát cho vóc dáng, đồng thời khiến nữ diễn viên trông thêm cao mà cuốn hút. 

H.V

Phương Oanh dịu dàng, Thu Quỳnh lạnh lùng sắc sảo

Phương Oanh dịu dàng, Thu Quỳnh lạnh lùng sắc sảo

Phương Oanh đẹp dịu dàng, Thu Quỳnh sắc sảo trong bộ suit đen tôn dáng.