{keywords}

Cách đây ít giờ, Lily Collins chia sẻ loạt ảnh cô mặc váy cưới, hạnh phúc bên Charlie McDowell và thông báo hai người đã kết hôn hôm 4/9. Loạt ảnh sau đó nhanh chóng đạt hàng triệu lượt thích trên Instagram của nữ diễn viên 32 tuổi.

Lily Collins cho biết cô "không thể hạnh phúc hơn" và chuyện tình bắt đầu như cổ tích với Charlie McDowell đã thành hiện thực. Charlie McDowell hơn Lily Collins 6 tuổi. Cặp đôi yêu nhau từ năm 2019, đính hôn tháng 9 năm ngoái và quyết định kết hôn cuối tuần qua tại Colorado, Mỹ.  

{keywords}

 

Trong loạt ảnh được nữ diễn viên công bố, cô mặc hai bộ váy cưới ren, một màu trắng với khoăn voan đội đầu và khăn choàng, một màu tím với đuôi váy dài, tất cả đều bằng chất liệu ren của Ralph Lauren. Chú rể cũng rất bảnh với vest tuxedo. 

Charlie McDowell là con trai của cặp diễn viên Mary Steenburgen và Malcolm McDowell. Còn Lily Collins là con gái giọng ca nổi tiếng người Anh Phil Collins. Gần đây Lily Collins được yêu thích với bộ phim Emily in Paris - bộ phim vừa được đề cử giải Emmy 2021 cũng như mang về cho cô đề cử Quả cầu vàng 2021 cho Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất. 

Lily Collins trong phim 'Emily in Paris'

Quỳnh An

Diện đồ sang chảnh như Lily Collins trong 'Emily in Paris'

Diện đồ sang chảnh như Lily Collins trong 'Emily in Paris'

Nhân vật do nữ diễn viên Lily Collins đảm nhiệm trong 'Emily in Paris' đang tạo nên cơn sốt thời trang mới.