Sau khi gây choáng ngợp với những set đồ hàng hiệu xuất hiện trong MV Lalisa, Lisa tiếp tục lên tạp chí Harper's Bazaar với những set đồ theo phong cách hoàn toàn khác.

{keywords}

Sau gần 1 ngày phát hành, Lalisa đã leo thẳng lên vị trí quán quân top Trending của YouTube và đến sáng 11/9 đã thu về 65 triệu lượt xem, phá vỡ mọi kỷ lục của chính nhóm BLACKPINK cũng như các nữ ca sĩ thần tượng của KPop.

{keywords}

 

Cái tên Lisa cũng nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, nơi giọng ca 24 tuổi có lượng fan cực lớn. 

{keywords}

Nữ ca sĩ thần tượng dù chỉ xuất hiện trong những trang phục có tông màu trung tính, đơn sắc nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, sang chảnh. 

{keywords}

Lisa với trang phục casual wear đơn giản nhưng rất hợp mốt. Phong cách khá cổ điển này cũng là gợi ý cho các tín đồ thời trang khi chọn đồ cho mùa Thu. 

{keywords}

Lisa hiện là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Celine. Cô cũng đang là nhân vật được rất nhiều thương hiệu trên thế giới săn đón, không chỉ trong phạm vi Hàn Quốc và châu Á. 

{keywords}

Chia sẻ với tạp chí Harper's Bazaar, nữ ca sĩ sinh năm 1997 cho biết cô thường mặc áo boxy top kết hợp quần denim và mang túi mini. Cô nàng cũng rất thích đội mũ với nhiều phong cách khác nhau. 

Vy Uyên

Lisa BLACKPINK khoe nhan sắc và vũ đạo đỉnh cao trong MV 'Lalisa'

Lisa BLACKPINK khoe nhan sắc và vũ đạo đỉnh cao trong MV 'Lalisa'

Chỉ sau 4 giờ công chiếu từ trưa 10/9, MV 'LALISA' của Lisa (BLACKPINK) đã có hơn 25 triệu lượt xem và con số không ngừng tăng chóng mặt.