BTC Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 vừa công bố top 32 thí sinh vào vòng bán kết. Theo ban tổ chức, đa số các cô gái lọt top đều là sinh viên, ở độ tuổi từ 18 - 26 và hội tụ tốt các tiêu chuẩn về hình thể, kiến thức theo tiêu chuẩn cuộc thi. Chung kết xếp hạng diễn ra ngày 28/11 tại thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông).

"Hoa khôi du lịch Việt Nam mong muốn tìm kiếm những nhan sắc hội đủ các yêu cầu về trí tuệ và những hiểu biết về văn hóa du lịch - lịch sử nước nhà và thế giới. Đây cũng là cơ hội để những bạn trẻ ý thức hơn về trách nhiệm trong việc chung tay góp phần phát triển du lịch xanh và du lịch Việt Nam từ nhiều hoạt động thiết thực", đại diện BTC chia sẻ. 

Các cô gái trải qua nhiều vòng thi như phần trình diễn thời trang, tạo dáng trước ống kính, trả lời phỏng vấn và kiểm tra nhân trắc học. Theo quy định, cuộc thi năm nay không chấp nhận thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài những hoạt động chính của cuộc thi, các thí sinh trong top 32 sẽ tham gia các hoạt động của lễ hội như: Lễ hội mừng mùa, Lễ hội sum họp, Khai mạc Lễ hội Văn hóa thổ cẩm 2020, Lễ hội đường phố... tại Đắk Nông. 

Hoa khôi Du lịch Việt Nam bước sang mùa thứ hai, là cuộc thi nhan sắc dành cho thiếu nữ là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 26. Cuộc thi nhằm tìm ra người đẹp về vóc dáng lẫn tâm hồn, có thể giúp quảng bá nét đẹp con người và cảnh sắc Việt Nam ra thế giới. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là 5 tỷ đồng, bao gồm hiện kim và hiện vật được trao cho các Hoa khôi, Á khôi và thí sinh đoạt giải phụ. 

Đây cũng là cuộc thi đầu tiên tại Việt Nam có hợp đồng thỏa thuận về việc bảo vệ hình ảnh, xây dựng đời sống cá nhân, hình ảnh Hoa khôi trước công chúng và thu hồi danh hiệu. Các thí sinh đoạt giải cũng có cơ hội trở thành đại sứ hình ảnh của một trong những điểm đến du lịch của Đắk Nông và các tỉnh thành trên cả nước. 

Thúy Ngọc

Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 sẽ nhận tổng giải thưởng 2 tỷ đồng

Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 sẽ nhận tổng giải thưởng 2 tỷ đồng

Đại diện ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 cho biết tổng giá trị giải thưởng cho người đăng quang là 2 tỷ đồng, trong đó có 150 triệu đồng tiền mặt, vương miện và quà tặng kèm.