{keywords}
Xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội mới đây, Hoa hậu Lương Thủy Linh, Đỗ Mỹ Linh cùng Á hậu Bùi Phương Nga trở thành tâm điểm chú ý không chỉ bởi nhan sắc mà còn ở cách lựa chọn trang phục phù hợp.
{keywords}
Cùng diện tông màu vàng, Lương Thùy Linh và Đỗ Mỹ Linh khéo léo khoe ưu điểm trong những trang phục được thiết kế tinh tế, bắt mắt.

 

{keywords}
Lương Thùy Linh khoe đôi chân dài thẳng tắp qua điểm nhấn của trang phục là đường thân váy xẻ cao, phần ngực cũng xẻ sâu tinh tế và gợi cảm.
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh diện bộ đầm bó sát, khoe eo thon gợi cảm, đôi vai trần với mái tóc búi cao.
Đăng quang được 4 năm, người đẹp sinh năm 1996 được nhận xét ngày càng tự tin, quyến rũ cùng nhan sắc trưởng thành mặn mà hơn.

 

{keywords}
Dù là "đàn em", nhưng Lương Thùy Linh không kém phần chuyên nghiệp cùng thần thái sang trọng, thu hút.

 

{keywords}
Á hậu Bùi Phương Nga chọn trang phục tông màu lạnh, đối lập với hai người còn lại, giúp cô khoe xương quai xanh gợi cảm cùng làn da trắng mịn.
{keywords}
 Người đẹp sinh năm 1998 cũng sẽ đồng hành cùng các thi sinh tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020 xuyên suốt các hoạt động của cuộc thi.

{keywords}

'Song Linh' sẽ cùng nhau đảm nhận vai trò host của Hoa hậu Việt Nam 2020. Đỗ Mỹ Linh là người dẫn dắt phần thi Người đẹp nhân ái. Hai người đẹp được mong đợi sẽ truyền cảm hứng cho những cô gái tham dự cuộc thi năm nay đến gần với vương miện Hoa hậu.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh cùng Bùi Phương Nga thân thiết, tươi tắn tạo dáng trước ống kính.
{keywords}
Với tài năng và kinh nghiệm của bản thân, cả 3 cô gái được kỳ vọng sẽ dẫn dắt cũng như truyền cảm hứng cho các thí sinh trong cuộc thi một cách gần gũi và trọn vẹn.

Tiểu Ngọc

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy thanh lịch, nữ tính với thời trang đường phố

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy thanh lịch, nữ tính với thời trang đường phố

Không chỉ những trang phục sang trọng mà phong cách thời trang ngày thường của Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đa dạng và bắt kịp xu hướng.