{keywords}
Đêm thi thời trang “Top model” của vòng chung kết Miss World Vietnam 2019 vừa diễn ra tại Đà Nẵng với màn trình diễn đầy ấn tượng của dàn hoa hậu đình đám. Xuất hiện trong tà áo dài trắng truyền thống, Hoa hậu Mai Phương Thuý gây ấn tượng với kiểu tóc cắt ngắn.
{keywords}
Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò diễn kết màn bộ sưu tập áo dài. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2006 xuất hiện trên sàn catwalk.
{keywords}

Sau buổi diễn, Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân việc cô bị chảy máu chân khi đi đôi giày cao gót 15 cm. Người đẹp "than thở" cô không quen trình diễn, nên cảm thấy rất áp lực, lo lắng. Tuy nhiên trên sân khấu, cô tỏ ra vô cùng tự tin khiến không ai nhận ra người đẹp đang gặp phải sự cố.

{keywords}
Nam Em mở màn catwalk trong bộ sưu tập áo dài của NTK Ngô Nhật Huy.
{keywords}

Với chủ đề “Nhân ngư”, NTK Ngô Nhật Huy đã mang đến phần thi trang phục áo dài những bộ cánh được thiết kế từ các chất liệu voan mềm và tơ mỏng giúp tạo hiệu ứng mỏng manh. Gam màu chủ đạo lần này được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với sự chuyển màu tạo cảm giác các cô gái hóa thân thành những nhân ngư đang đắm mình trong đại dương. 

{keywords}
Mở đầu màn trình diễn trang phục dạo phố là Á hậu Phương Nga với chiếc váy độc đáo tựa bọt biển. Điểm nhấn chính trong bộ sưu tập lần này là những thiết kế hiện đại mang sắc màu của các sinh vật đại dương.  

{keywords}

Màn trình diễn độc đáo kết hợp với hiệu ứng trên sân khấu nhạc nước góp phần tôn lên thần sắc của 39 thí sinh. Về mặt bằng chung, các thí sinh năm nay đều có kinh nghiệm tại các đấu trường nhan sắc nên có những bước đi catwalk vững chắc, hoàn thiện tốt các phần thi của mình.

 

{keywords}

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa đại dương kết thúc bộ sưu tập.

{keywords}
NTK Phạm Đăng Anh Thư mang đến bộ sưu tập dạ hội cho phần thi cuối cùng trong đêm “Top model” với chủ đề “Wings of Venus”. Đảm nhận vai trò vedette trong BST lần này, Hoa hậu Tiểu Vy khiến khán giả thổn thức khi hoá thân thành nữ thần lộng lẫy.
{keywords}
Nối gót đàn chị đi trước, các thí sinh của Miss World Vietnam hoàn toàn cởi bỏ vẻ ngoài dịu dàng thường ngày, trình diễn thần thái sắc lạnh như những người mẫu chuyên nghiệp trong những bộ sưu tập thời trang khác nhau.
{keywords}
Trải qua 3 phần trình diễn, Hội đồng giám khảo cùng BGK khách mời là những nhà thiết kế tên tuổi: Lê Thanh Hoà, Đỗ Long đã chọn ra 3 gương mặt xuất sắc cho danh hiệu Top Model: Nguyễn Thị Thu Hiền – SBD 500; Lương Thuỳ Linh – SBD 481; Nguyễn Tường San – SBD 055. Đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 diễn ra vào tối 3/8 tại Đà Nẵng.

T.N

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy choáng ngợp vương miện 3 tỷ của Miss World Việt Nam

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy choáng ngợp vương miện 3 tỷ của Miss World Việt Nam

- Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam vừa công bố chiếc vương miện trị giá 3 tỷ đồng đã sẵn sàng để trao cho tân Hoa hậu năm nay.