Đêm Giáng sinh, mỗi sao Việt đều cập nhật hoạt động của mình trong đêm lễ đặc biệt này thì Mai Phương Thúy đăng ảnh đi ăn.

Đáng lưu ý, cô khoe chiếc đồng hồ hiệu Hublot bên bàn ăn. Mẫu này có thiết kế mặt vuông, được làm bằng tinh thể sapphire kết hợp dây cao su có giá khoảng 72.000 USD(khoảng 1,7 tỷ đồng). Giới sành thời trang cho biết, chiếc đồng hồ màu vàng chanh rất kén người dùng, Mai Phương Thúy đã phải đặt hàng trước 2 tháng mới có thể sở hữu nó.

{keywords}
Cận cảnh đồng hồ 1,7 tỷ bị Mai Phương Thúy cất tủ vì nặng tay.

Tuy nhiên, khi đã đeo trên tay, Mai Phương Thúy thông báo cất tủ với giọng hài hước: "Con nặng quá, về vào tủ ngồi con nhé". Lý do có phần "trời ơi đất hỡi" này khiến khán giả bất ngờ, ngay khi cả khi người đẹp nổi tiếng về các khoản chi.

Mai Phương Thúy thường được gắn với các biệt danh như "hoa hậu đại gia", "yêu nữ hàng hiệu" bởi sở thích mua sắm của mình. Top hoa hậu được khán giả cho là giàu nhất showbiz luôn có tên Mai Phương Thúy, dù tuổi đời cô trẻ nhất so với Ngô Mỹ Uyên, Hà Kiều Anh và Trương Ngọc Ánh.

{keywords}
Loạt đồng hồ đắt giá của Hoa hậu Việt Nam 2006.

Bên cạnh nhà đẹp, xe sang, Mai Phương Thúy cũng thường mua sắm áo quần, túi xách và giày dép hàng hiệu. Tuy nhiên, cô gây chú ý nhiều nhất ở bộ sưu tập đồng hồ có trị giá ước tính vài chục tỷ. Thậm chí, nhắc đến đồng hồ hiệu, khán giả có thể nghĩ ngay tới hoa hậu.

Trong những chiếc đồng hồ Mai Phương Thúy từng tiết lộ có đủ các thương hiệu như chiếc Hublot hồng đính 42 viên kim cương giá 1,6 tỷ đồng; chiếc Patek Philippe bằng vàng hồng nạm kim cương giá 1,5 tỷ đồng; chiếc Hublot Big Bang Unico King bằng vàng trắng giá 1,4 tỷ đồng;... Xuất hiện tại một sự kiện ở Hạ Long hồi tháng 5/2018, hoa hậu đeo một chiếc Patek Philippe dây đen có giá 1,8 tỷ đồng.

{keywords}
Mai Phương Thúy và chiếc đồng hồ Patek Philippe giá 1,8 tỷ đồng.

Các nguồn tin cho biết, Mai Phương Thúy có giá cát-xê quảng cáo, dự sự kiện cao ngất ngưởng nhưng kinh doanh mới là hoạt động mang thu nhập chính của cô. Chính người đẹp nói, đầu tư chứng khoán có thể kiếm tiền nhiều gấp 10 lần cát-xê quảng cáo. Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn kinh doanh nhà hàng, mua bán nhà đất, sản xuất phim...

Mời quý vị xem clip:

Cẩm Lan

Mai Phương Thúy khéo tôn ngực đầy, H'Hen Niê khoe chân dài gợi cảm

Mai Phương Thúy khéo tôn ngực đầy, H'Hen Niê khoe chân dài gợi cảm

Sao đẹp tuần qua: Hoa hậu Mai Phương Thuý và H'Hen Niê "hớp hồn" người nhìn trong thiết kế đầm lụa cắt xẻ, khéo tôn khuôn ngực đầy cùng cặp chân dài gợi cảm.